GIAO 1000M2 LƯỚI NUÔI TRỒNG THỦY SẢN CHO ANH TÙNG Ở TRÀ VINH

Thứ hai - 26/11/2018 10:14
giao 1000m2 luoi nuoi trong thuy san cho anh tung o tra vinh 1 giao 1000m2 luoi nuoi trong thuy san cho anh tung o tra vinh 1

Lưới nhựa được sử dụng rất nhiều trong nuôi trồng thủy hải sản. Mới đây, Lê Hà Vina đã giao thành công 1000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Tùng ở Trà Vinh.

Lưới nhựa có tính bền cao, sử dụng ngoài trời ít nhất cũng bền tới vài năm. Ngoài dùng ngoài trời, người ta còn sử dụng lưới nhựa trực tiếp dưới nước. Lưới nhựa được sử dụng rất nhiều trong nuôi trồng thủy hải sản. Mới đây, Lê Hà Vina đã giao thành công 1000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Tùng ở Trà Vinh.

Lưới nuôi trồng thủy sản
Lưới nuôi trồng thủy sản

Nuôi cá lồng mang lại lợi ích kinh tế cao

Nhận thấy nhu cầu về thủy hải sản của người dân hiện nay đang ngày một lớn, anh Tùng đã quyết định học theo mô hình nuôi cá trong lồng lưới bởi thấy rất tiện lợi và hiệu quả.

Anh Tùng dự định nuôi một số loại cá ngon và dễ nuôi như cá trắm, cá diêu hồng, cá chép, cá lăng,… mỗi loại một ít. Về giống và cách chăm sóc giống anh đã học xong và trang bị kiến thức khá đầy đủ. Nhưng vấn đề anh đang gặp phải là thiết kế lồng lưới nuôi cá. Để giảm thiểu chi phí, anh quyết định mua nguyên liệu về thiết kế lồng nuôi vì cách làm cũng khá dễ.

Nuôi cá lồng mang lại lợi ích kinh tế cao
Nuôi cá lồng mang lại lợi ích kinh tế cao

Nguyên liệu làm anh Tùng băn khoăn nhất khi lựa chọn là lưới nuôi cá. Theo anh, nếu không cẩn thận trong việc lựa chọn thì rất dễ chọn phải loại lưới kém chất lượng, ngâm trong nước vài ngày là hỏng ngay. Thậm chí một số loại lưới còn chứa hóa chất độc hại có thể gây ảnh hưởng tới cá nuôi trong lồng.

Tình cờ được một người bà con nuôi cá gần đó giới thiệu tới địa chỉ của Lê Hà Vina, anh Tùng rất phấn khởi. Người này đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc mua cá lồng nên anh rất tin tưởng. Anh Tùng bèn xin địa chỉ của công ty Lê Hà Vina và liên hệ ngay để mua lưới nuôi cá.

Giao 1000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Tùng

Qua trao đổi với anh Tùng, chúng tôi đã tư vấn cho anh lựa chọn loại lưới nhựa chất lượng cao. Được anh Tùng đồng ý, Lê Hà Vina đã xuất kho 1000m2 lưới nuôi cá và bàn giao tận nơi cho anh Tùng.

Giao 1000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Tùng
Giao 1000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Tùng

Sản phẩm lưới mà chúng tôi cung cấp cho anh Tùng được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh với độ bền từ 5 – 7 năm. Lưới được làm từ nguyên liệu chọn lọc trên dây chuyền sản xuất hiện đại nên đảm bảo an toàn cho cá. Lưới cũng không bị biến tính khi sử dụng dưới nước, thậm chí khi gặp hóa chất và dung môi. Dùng lâu trong nước lưới vẫn giữ được độ dẻo dai và bền chắc nên anh Tùng hoàn toàn có thể yên tâm. Để khẳng định về chất lượng lưới, Lê Hà Vina đã giao phiếu bảo hành cho anh Tùng.

Nhận được lưới sau khi đặt hàng 2 ngày, anh Tùng cho biết rất hài lòng về chất lượng lưới, giá thành lưới cũng như thái độ phục vụ của nhân viên Lê Hà Vina. Anh cho biết trong thời gian tới anh có ý định nuôi tôm hùm trong lồng, chắc chắn anh sẽ liên hệ với Lê Hà Vina để đặt hàng.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 878
  •   Tháng hiện tại 67,845
  •   Tổng lượt truy cập 3,779,941