CUNG CẤP 1500M2 LƯỚI NUÔI CÁ GIỐNG CHO ANH BÁCH Ở CÀ MAU

Thứ bảy - 24/11/2018 09:55
cung cap 1500m2 luoi nuoi ca giong cho anh bach o ca mau 1 cung cap 1500m2 luoi nuoi ca giong cho anh bach o ca mau 1

Lưới nhựa có thể nói là sản phẩm lưới đa công dụng nhất hiện nay. Người ta có thể sử dụng lưới nhựa trong nhà, ngoài trời, trên cao, dưới nước

Lưới nhựa có thể nói là sản phẩm lưới đa công dụng nhất hiện nay. Người ta có thể sử dụng lưới nhựa trong nhà, ngoài trời, trên cao, dưới nước,… Một trong những công dụng nổi bật của lưới nhựa chính là sử dụng để nuôi cá. Anh Bách ở Cà Mau đã đặt mua của công ty Lê Hà Vina 1500m2 lưới để nuôi cá giống.

Lưới nuôi cá giống
Lưới nuôi cá giống

Nuôi cá giống cho thu nhập cao

Gần đây, nhiều bà con ở Cà Mau rủ nhau nuôi giống cá bống tượng. Cá bống tượng là giống cá nước ngọt, mau lớn, dễ nuôi, thịt rất chắc và thơm ngon. Một kilogam cá bống tượng có giá từ 50.000đ – 70.000đ. Rất nhiều bà con ở Cà Mau đã đổi đời nhờ nuôi giống cá này.

Trước nhu cầu nuôi cá bống tượng ngày càng phổ biến, anh Bách đã nghĩ tới một phương án làm giàu mới là nuôi cá bống tượng giống rồi cung cấp cho những hộ gia đình nuôi cá bống tượng ở Cà Mau. Do nhà gần khu vực nước lợ nên anh có điểm nuôi ngay và có rất nhiều điều kiện thuận lợi khác để bắt đầu với nghề này.

Nuôi cá giống cho thu nhập cao
Nuôi cá giống cho thu nhập cao

Để nuôi cá bống tượng giống thì anh cần chuẩn bị ao nuôi. Tuy nhiên anh Bách nghĩ không cần thiết phải cầu kỳ như thế. Anh có thể sử dụng lưới quây thành lồng để nuôi cá giống. Nhưng lựa chọn loại lưới nào để sử dụng lâu trong nước mà không mục, không phai màu lại an toàn cho đàn cá thì anh vẫn chưa rõ.

Tình cờ đọc được bài viết của công ty Lê Hà Vina về sản phẩm này, đồng thời lại thấy rất nhiều phản hồi tích cực của bà con nuôi trồng thủy sản về sản phẩm, anh Bách đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để trao đổi. Được biết công ty có chính sách bảo hành chặt chẽ, anh rất yên tâm và đã đặt mua 1500m2 lưới nuôi cá của Lê Hà.

Cung cấp 1500m2 lưới nuôi cá giống cho anh Bách

Nhận được yêu cầu của anh Bách, Lê Hà Vina đã lựa chọn cho anh loại lưới có kích thước mắt lưới nhỏ nhất. Lưới được sử dụng làm lồng nuôi cá giống, vừa giúp cá con không bơi được ra ngoài lại vừa ngăn được cá lớn không bơi vào trong để ăn thịt cá con. Lưới được làm từ nhựa nguyên sinh đã qua xử lý nên đảm bảo an toàn cho cá, anh Bách có thể hoàn toàn yên tâm.

Cung cấp 1500m2 lưới nuôi cá giống cho anh Bách
Cung cấp 1500m2 lưới nuôi cá giống cho anh Bách

Ngoài việc an toàn, lưới nuôi cá giống còn rất bền. Khi sử dụng trong môi trường nước lợ có ion Na+, lưới cũng không thể mục rách dễ dàng. Độ bền lưới thấp nhất là 5 – 7 năm vì đây là loại lưới chất lượng tốt nhất.

Anh Bách cho biết rất hài lòng về chất lượng lưới nhận được cũng như giá thành. Chính sách bảo hành chặt chẽ của Lê Hà Vina là một trong những yếu tố quan trọng giúp anh tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Anh sẽ giới thiệu cho bà con nuôi cá xung quanh sử dụng sản phẩm hữu ích mà giá thành hợp lý này.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 29
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 28
 
  •   Hôm nay 5,344
  •   Tháng hiện tại 88,642
  •   Tổng lượt truy cập 3,875,531