CÓ NÊN DÙNG LƯỚI CHE LAN KHÔNG

Thứ tư - 13/03/2019 10:15
co nen dung luoi che lan khong 1 co nen dung luoi che lan khong 1

Lưới che lan được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người trồng lan cảm thấy băn khoăn không biết có nên dùng lưới che lan không?

Lưới che lan được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người trồng lan cảm thấy băn khoăn không biết có nên dùng lưới che lan không? Nếu bạn cũng quan tâm tới câu hỏi trên hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

Lưới che lan
Lưới che lan

Có nên dùng lưới che lan không ?

Lưới che nắng cho lan là một trong những loại lưới có tác dụng đặc biệt cho cây trồng. Sản phẩm này được sử dụng để giảm bớt cường độ ánh nắng mặt trời, điều chỉnh nhiệt độ giúp cho cây sinh sôi, phát triển tốt hơn.

Lan là một trong những loại cây trồng đặc biệt, lan thường sống dưới những bóng cây và không thể chịu được dưới ánh sáng trực tiếp. Lan là cây ưa bóng, do vậy khi trồng chăm sóc bạn cần phải đặc biệt lưu ý tới vấn đề này.

Nếu khi trồng lan thừa ánh sáng sẽ khiến cho cây phát triển kém, không thể ra hoa, còi cọc. Do đó, để đảm bảo hoa sinh sôi phát triển tốt bạn nên dùng lưới che lan.

Có nên dùng lưới che lan không
Có nên dùng lưới che lan không

Khi sử dụng lưới sẽ giúp điều chỉnh được cường độ ánh sáng thích hợp. Lưới có những lỗ nhỏ li ti giúp không khí và ánh sáng xuyên qua nên cây có thể quang hợp bình thường.

Ngoài ra, khi sử dụng loại lưới này còn giúp cho lan không bị bám bụi, sâu bọ, dễ vệ sinh.

Lưới che lan còn giúp hạn chế sự tấn công của sâu bọ, bệnh tật. Từ đó hạn chế được việc sử dụng thuốc trừ sâu giúp người trồng tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường trong lành.

Nên sử dụng lưới che lan loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau. Vì vậy, để biết nên dùng lưới che lan loại nào bạn cần phải xác định rõ một số yếu tố dưới đây:

Loại lan mà bạn trồng là gì ? Bởi đối với mỗi một loại lan sẽ có một đặc điểm riêng biệt, khả năng thích nghi ánh sáng và nhiệt độ khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ để đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.

Nên sử dụng lưới che lan loại nào
Nên sử dụng lưới che lan loại nào

Lan sinh trưởng đến giai đoạn nào: Đây cũng là một trong những thông tin quan trọng, giúp bạn biết nên lựa chọn loại lưới nào cho phù hợp. Bạn nên căn cứ vào từng thời điểm sinh trưởng của lan.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được vấn đề có nên dùng lưới che lan không và biết được cách nên chọn loại lưới nào cho phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng lưới hãy nhanh chóng đến với Lê Hà Vina để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 2
 
  •   Hôm nay 54
  •   Tháng hiện tại 89,704
  •   Tổng lượt truy cập 3,876,593