LƯỚI XANH CHE NẮNG NHÀ XE CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Thứ tư - 17/07/2019 09:18
luoi xanh che nang nha xe co nhung loai nao 1 luoi xanh che nang nha xe co nhung loai nao 1

Lưới xanh che nắng một loại lưới được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy lưới có mấy loại, chúng có đặc điểm như thế nào?

Lưới xanh che nắng một loại lưới được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy lưới có mấy loại, chúng có đặc điểm như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lưới xanh che nắng nhà xe có những loại nào
Lưới xanh che nắng nhà xe có những loại nào

Đặc điểm chung của lưới xanh che nắng

Lưới che nắng là loại lưới có màu xanh được làm từ nhựa nguyên chất có thể là HDPE hoặc PE. Những sợi này sẽ đan chéo vào với nhau tạo thành một tấm lưới với các lỗ nhỏ có kích thước khác nhau.

Do lưới được làm từ nhựa nguyên chất nên có độ mềm mại, không cứng và có độ đàn hồi tốt. Lưới có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không bị tan chảy hoặc biến dạng. Không chỉ vậy lưới còn có thể chịu được cường độ mạnh, va đập tốt mà không hề bị rách thủng.

Đặc điểm chung của lưới xanh che nắng
Đặc điểm chung của lưới xanh che nắng

Lưới được làm từ chất liệu tốt nên được dùng với mục đích chính là che nắng cho nhà xe. Lưới không thấm nước nên không bị biến tính khi gặp trời mưa.

Lưới xanh che nắng nhà xe có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại lưới xanh che nắng nhà xe chính là:

Lưới xanh che nắng Đài Loan

Đây chính là loại lưới đa sắc khá được thị trường trẻ ưa chuộng. Loại sản phẩm này được sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Loại lưới này có chất lượng tốt, độ bền cao, mềm mại không bị co giãn, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Với chất lượng tốt nên loại lưới này có giá thành cao hơn so với các loại lưới khác. Tuy nhiên, chúng có tuổi thọ sử dụng lâu lên đến vài năm.

Lưới xanh che nắng made in Thái Lan

Đây cũng là một trong những loại lưới được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại các bãi đỗ xe hiện nay. Lưới được sản xuất tại Thái Lan và nhập về Việt Nam.

Lưới xanh che nắng nhà xe có những loại nào
Lưới xanh che nắng nhà xe có những loại nào

Lưới made in Thái Lan được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ cũng như giá thành. Lưới có độ che phủ tốt, vì vậy khi sử dụng ở bãi xe sẽ giảm tác động của ánh nắng mặt trời và bảo vệ các phương tiện một cách tốt nhất.

Lưới xanh che nắng Việt Nam theo công nghệ Thái (Lưới công nghệ Thái)

Lưới công nghệ Thái được sản xuất trong nước. Lưới có tuổi thọ không cao nhưng mức giá lại phải chăng. Vì vậy, đây cũng là một trong những loại lưới được nhiều người sử dụng.

Trên đây là các loại lưới xanh che nắng mà bạn nên nắm được. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn muốn tìm được một loại lưới phù hợp bạn nên tham khảo và nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể.

Nếu quý khách hàng muốn mua lưới che nắng của bất cứ loại nào trên đây hãy nhanh chóng đến với Lê Hà Vina để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 51
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 3
 
  •   Hôm nay 530
  •   Tháng hiện tại 97,249
  •   Tổng lượt truy cập 3,884,138