Lợi ích khi sử dụng lưới che nắng cho lan

Thứ năm - 10/09/2020 09:51
loi ich khi su dung luoi che nang cho lan 1 loi ich khi su dung luoi che nang cho lan 1

Lưới che nắng trồng lan là sản phẩm lưới nhựa nguyên sinh được sử dụng để che nắng, điều chỉnh lượng ánh nắng, ánh sáng cho phù hợp với từng loại lan.

Trồng và chăm sóc hoa lan là thú vui tao nhã của rất nhiều người. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những nghề được nhiều người lựa chọn bởi chúng mang đến thu nhập cao và ổn định. Tuy nhiên, để chăm sóc tốt giúp lan phát triển tốt không hề đơn giản bởi loại cây này không chịu được ánh nắng mặt trời mạnh. Để khắc phục tình trạng này nhiều người đã quyết định sử dụng lưới che nắng cho lan.

Lưới che nắng cho lan
Lưới che nắng cho lan

Lưới che nắng cho lan có đặc điểm gì?

Lưới che nắng trồng lan là sản phẩm lưới nhựa nguyên sinh được sử dụng để che nắng, điều chỉnh lượng ánh nắng, ánh sáng cho phù hợp với từng loại lan. Lưới che nắng có một số đặc điểm nổi bật sau:

Lưới được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PE hoặc HDPE rất dẻo dai và có độ đàn hồi tốt.

Lưới không thấm nước, không bám bụi và không thấm dầu mỡ.

Lưới có thể chịu được một số tác dụng của các hóa chất, dung môi. Lưới thích hợp sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Lưới che nắng cho lan có đặc điểm gì
Lưới che nắng cho lan có đặc điểm gì

Một đặc điểm khác của loại lưới này đó chính là có trọng lượng nhẹ. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt hay tháo gỡ.

Giá lưới phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

Lưới che nắng còn có độ bền cao, có loại 3 năm và có loại 5-7 năm.

Lợi ích khi sử dụng lưới che nắng cho lan

Hiện nay, tại các hộ gia đình hay các vườn lan thường sử dụng loại lưới che nắng này để giúp lan sinh trưởng và phát triển tốt. Bởi lan có đặc điểm đó là loại cây ưa bóng, không chịu được ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Nếu khi trồng mà người chăm sóc không có các biện pháp che nắng sẽ khiến lan không thể sinh trưởng, phát triển thậm chí bị chết. Do đó, khi sử dụng lưới che nắng thì vấn đề trên sẽ được khắc phục.

Lưới được dệt sợi, các sợi gần nhau tạo các khe hở nhỏ nên sẽ giúp che nắng và phân tán lượng nước mưa một cách tốt nhất. Từ đó hạn chế được những tác động từ bên ngoài đến sự phát triển của lan.

Lợi ích khi sử dụng lưới che nắng cho lan
Lợi ích khi sử dụng lưới che nắng cho lan

Khi sử dụng lưới che nắng còn giúp lan sinh trưởng, phát triển tốt ra hoa đều. Khắc phục được tình trạng cây còi cọc, thậm chí là bị chết.

Ngoài ra, nếu như sử dụng loại lưới này để bao quanh toàn bộ khu vực trồng lan còn hạn chế được sự tấn công xâm nhập của côn trùng. Do đó, giúp người chăm sóc tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí hơn.

Sử dụng lưới che nắng cho lan mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau. Vì vậy, đây là sản phẩm đáng để bạn tin tưởng lựa chọn sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 23
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 21
 
  •   Hôm nay 888
  •   Tháng hiện tại 102,153
  •   Tổng lượt truy cập 4,197,476