LƯỚI CẦU MÔN SÂN 11 NGƯỜI BAO NHIÊU TIỀN

Thứ bảy - 27/04/2019 10:01
luoi cau mon san 11 nguoi bao nhieu tien 2 luoi cau mon san 11 nguoi bao nhieu tien 2

Lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền là vấn đề được đại đa số khách hàng quan tâm trong quá trình chọn mua sản phẩm. Bởi bảng giá được áp dụng cho mẫu lưới có sự chênh lệch giữa đơn vị này với đơn vị khác.

Lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền là vấn đề được đại đa số khách hàng quan tâm trong quá trình chọn mua sản phẩm. Bởi bảng giá được áp dụng cho mẫu lưới có sự chênh lệch giữa đơn vị này với đơn vị khác. Vậy trong trường hợp này, mức giá nào dành cho dòng sản phẩm mới thực sự hợp lý?

Lưới cầu môn sân 11 người
Lưới cầu môn sân 11 người

Lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền?

Tại các đơn vị cung ứng lưới sân bóng, dòng sản phẩm được cung ứng vô cùng đa dạng. Lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền cũng vì thế mà có sự dao động tùy thuộc vào các thông số kỹ thuật. Trong đó, mẫu lưới được lựa chọn nhiều nhất chính là các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá FIFA.

Được biết mẫu lưới này có kích thước tiêu chuẩn là 7.5 x 2.5 x 0.8 x 2m. Đây cũng chính là kích thước được chính FIFA quy định cho các sân thi đấu mang tiêu chuẩn quốc tế.

Lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền
Lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền

Ngoài kích thước tiêu chuẩn, mẫu lưới cầu môn dành cho sân 11 người còn mang một số đặc điểm khác biệt. Đầu tiên nhất phải kể đến là các ô lưới hình vuông sở hữu kích thước 145mm/ô. Bề mặt lưới đảm bảo được tính thẩm mỹ cao với độ liên kết cực kỳ bền chắc. Bởi thế cho nên, giá bán sản phẩm em cũng được niêm yết cao hơn so với các mẫu lưới thông thường.

Nói một cách chính xác là giá bán chính hãng dành cho mẫu lưới cầu môn đạt tiêu chuẩn FIFA dao động từ 1.300.000₫/bộ đến 1.400.000₫/bộ. Đây cũng là mức giá chung được áp dụng tại các đơn vị cung ứng uy tín.

Bí quyết chọn mua lưới cầu môn giá rẻ, chất lượng

Trong quá trình tìm mua lưới cầu môn sân bóng 11 người, bạn cần có riêng cho mình những bí quyết bỏ túi. Bằng cách này, quý khách hàng sẽ sở hữu ngay dòng sản phẩm giá rẻ nhưng đạt chất lượng cao. Cụ thể, những bí quyết mà bạn cần học hỏi bao gồm:

  • Tham khảo dòng sản phẩm tại nhiều đơn vị khác nhau và chọn ra nơi cung ứng hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất. Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, mà vẫn đảm bảo được hiệu năng sử dụng cho mẫu lưới cầu môn.
  • Lựa chọn cơ sở cung ứng lưới chắn sân bóng được đông đảo người dùng tín nhiệm. Khi tìm đến đây, bạn nhất định phải kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm và tìm hiểu tận tường chế độ bảo hành. Chỉ có như vậy, quyền lợi của khách hàng mới được đảm bảo tuyệt đối.
Bí quyết chọn mua lưới cầu môn giá rẻ, chất lượng
Bí quyết chọn mua lưới cầu môn giá rẻ, chất lượng

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên bạn sẽ  biết được lưới cầu môn sân 11 người bao nhiêu tiền. Kết hợp với việc trang bị các bí quyết chọn mua lưới giá rẻ, người dùng sẽ sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng với số tiền tiết kiệm nhất

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 7
 
  •   Hôm nay 1,716
  •   Tháng hiện tại 68,683
  •   Tổng lượt truy cập 3,780,779