CÁCH CHỌN MUA LƯỚI GÔN SÂN 11 NGƯỜI THEO TIÊU CHUẨN FIFA

Thứ bảy - 27/04/2019 09:50
cach chon mua luoi gon san 11 nguoi theo tieu chuan fifa 1 cach chon mua luoi gon san 11 nguoi theo tieu chuan fifa 1

Sản phẩm lưới gôn sân 11 người được sản xuất với các thông số kỹ thuật đa dạng. Trong số đó, những sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn FIFA được người tiêu dùng tin tưởng và yên tâm lựa chọn.

Sản phẩm lưới gôn sân 11 người được sản xuất với các thông số kỹ thuật đa dạng. Trong số đó, những sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn FIFA được người tiêu dùng tin tưởng và yên tâm lựa chọn. Dưới đây là cách chọn mua lưới theo đúng các tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA để bạn đọc tham khảo.

Cách chọn mua lưới gôn sân 11 người theo tiêu chuẩn FIFA
Cách chọn mua lưới gôn sân 11 người theo tiêu chuẩn FIFA

Hướng dẫn chọn mua lưới gôn sân 11 người theo tiêu chuẩn FIFA

Do nhu cầu sử dụng lưới gôn sân 11 người có sự gia tăng nhanh chóng, nên rất nhiều dòng sản phẩm được sản xuất để cung ứng cho người dùng. Tuy nhiên, kích thước lưới được sản xuất theo tiêu chuẩn FIFA vẫn là dòng sản phẩm được đánh giá cao hơn cả. Vậy làm thế nào để mọi người tìm mua được cho mình mẫu lưới gôn đạt tiêu chuẩn cao?

Trong trường hợp này, việc đầu tiên bạn cần ghi nhớ là lựa chọn loại lưới có kích thước tương thích với kích thước khung thành sân bóng của FIFA. Cụ thể hơn, loại lưới gôn được lựa chọn phải sở hữu kích thước lý tưởng 7.5 x 2.5 x 0.8 x 2m. Đây là các thông số hoàn hảo nhất và cần phải có ở mẫu lưới gôn dùng cho sân bóng đạt tiêu chuẩn FIFA.

Hướng dẫn chọn mua lưới gôn sân 11 người theo tiêu chuẩn FIFA
Hướng dẫn chọn mua lưới gôn sân 11 người theo tiêu chuẩn FIFA

Vấn đề tiếp theo bạn cần lưu ý khi chọn mua lưới gôn sân bóng là tìm kiếm dòng sản phẩm với các ô lưới hình vuông. Mẫu lưới sở hữu tính thẩm mỹ cao và có kết cấu cực kỳ bền chắc. Tốt hơn hết mọi người nên tìm mua những loại lưới được làm từ vật liệu Polyethylene, Polyamide hoặc Polyester để đảm bảo tuổi thọ sử dụng.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua lưới gôn sân 11 người

Nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho bản thân, bạn cần ghi nhớ một số những lưu ý quan trọng khi chọn mua lưới gôn sân đá banh. Điển hình như:

  • Tham khảo giá bán lưới tại nhiều cơ sở khác nhau để nắm được mức giá chung. Dựa vào đây, bạn có thể lựa chọn cho mình đơn vị cung ứng hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Tìm đến địa chỉ uy tín, được khách hàng tín nhiệm khi chọn mua lưới đá banh. Đây sẽ là nơi đem đến cho bạn loại dịch vụ chất lượng với những sản phẩm trên cả tuyệt vời.
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng chế độ bảo hành dành cho dòng sản phẩm để có sự quyết định đúng đắn. Bằng cách này, bạn còn tránh được những tranh chấp pháp lý có thể xảy ra.
Những lưu ý cần biết khi chọn mua lưới gôn sân 11 người
Những lưu ý cần biết khi chọn mua lưới gôn sân 11 người

Nói tóm lại, để lựa chọn được loại lưới gôn sân 11 người tiêu chuẩn, bạn cần căn cứ vào kích thước sân bóng theo quy định của Liên đoàn bóng đá. Song song đó, người dùng cũng phải ghi nhớ những lưu ý nêu trên để sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 20
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 18
 
  •   Hôm nay 884
  •   Tháng hiện tại 102,149
  •   Tổng lượt truy cập 4,197,472