LÊ HÀ VINA CUNG CẤP LƯỚI AN TOÀN CHỐNG RƠI CHO KHU VUI CHƠI TẠI BÌNH DƯƠNG

Thứ năm - 29/08/2019 13:38
le ha vina cung cap luoi an toan chong roi cho khu vui choi tai binh duong 2 le ha vina cung cap luoi an toan chong roi cho khu vui choi tai binh duong 2

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại lưới an toàn chống rơi tại khu vui chơi ngày càng tăng cao. Đây là loại lưới có chức năng đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia vui chơi tại đây.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại lưới an toàn chống rơi tại khu vui chơi ngày càng tăng cao. Đây là loại lưới có chức năng đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia vui chơi tại đây. Vì vậy, vừa qua Lê Hà Vina cũng đã nhận được đơn hàng từ anh Vinh đặt mua lưới về lắp đặt cho khu vui chơi của mình.

Lê Hà Vina cung cấp lưới an toàn chống rơi cho khu vui chơi tại Bình Dương
Lê Hà Vina cung cấp lưới an toàn chống rơi cho khu vui chơi tại Bình Dương

Anh Vinh gặp nhiều khó khăn khi chọn lưới an toàn chống rơi cho khu vui chơi

Anh Vinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Thời gian gần đây, anh đã cùng với bạn đầu tư thêm một khu vui chơi để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người cũng như tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Khu vui chơi của anh có nhiều trò chơi mạo hiểm, khi tham gia bắt buộc phải có loại lưới an toàn chống rơi cho người chơi. Đây là một trong những thiết bị bắt buộc phải có để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, đồng thời tránh được những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Anh Vinh gặp nhiều khó khăn khi chọn lưới an toàn chống rơi cho khu vui chơi
Anh Vinh gặp nhiều khó khăn khi chọn lưới an toàn chống rơi cho khu vui chơi

Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn được một loại lưới an toàn không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại lưới với các thương hiệu và nhà cung cấp khác nhau. Điều này khiến cho anh Vinh băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để có được sản phẩm chất lượng và mức giá phù hợp.

Anh Vinh chọn Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp lưới an toàn chống rơi

Sau khi tìm hiểu và tham khảo thông tin từ nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này khác nhau, anh Vinh nhận thấy Lê Hà Vina là đơn vị uy tín mà mình có thể tin tưởng lựa chọn. Lê Hà Vina đã cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn khách hàng khác nhau trên toàn quốc. Tất cả các khách hàng đều đánh giá và có những phản hồi rất tốt về dịch vụ, chất lượng, sản phẩm, chế độ bảo hành, giá thành mà công ty đưa ra.

Anh Vinh chọn Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp lưới an toàn chống rơi
Anh Vinh chọn Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp lưới an toàn chống rơi

Đây cũng chính là lý do mà anh Vinh nhanh chóng lựa chọn Lê Hà Vina. Không phụ sự tin tưởng của anh Vinh, nhân viên công ty sau khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng đã nhanh chóng tư vấn về từng loại lưới mà mình cung cấp và giúp anh chọn ra các loại lưới phù hợp với những trò chơi tại khu vui chơi.

Chỉ một thời gian ngắn, anh Vinh đã tìm được cho mình một loại lưới an toàn chống rơi phù hợp với các tiêu chí mà mình đưa ra. Ngoài ra, anh cũng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty, phong cách làm việc chuyên nghiệp, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 23
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 15
 
  •   Hôm nay 2,056
  •   Tháng hiện tại 94,832
  •   Tổng lượt truy cập 3,881,721