MUA BẠT LƯỚI HÀN QUỐC TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Thứ tư - 14/11/2018 10:49
mua bat luoi han quoc tai ha noi gia re 3 mua bat luoi han quoc tai ha noi gia re 3

Bạt lưới Hàn Quốc là sản phẩm có nhiều công dụng tiện ích trong đời sống. Mùa hè chúng hạn chế ánh nắng hay những cơn mưa bất chợt.

Bạt lưới Hàn Quốc là sản phẩm có nhiều công dụng tiện ích trong đời sống. Mùa hè chúng hạn chế ánh nắng hay những cơn mưa bất chợt. Trong khi mùa đông chúng giúp cản bụi, cản gió dưới thời tiết rét đậm. Cùng tìm hiểu địa chỉ mua bạt lưới Hàn Quốc uy tín ngay trong bài viết dưới đây.

Bạt lưới Hàn Quốc
Bạt lưới Hàn Quốc

Đặc điểm của bạt lưới che nắng Hàn Quốc là gì?

Bạt lưới che nắng Hàn Quốc sử dụng trong che nắng có dạng lưới nan. Khác với các loại bạt che nắng thông thường, bề mặt của lưới có những lỗ nhỏ. Chúng được sản xuất từ máy dệt lưới che nắng hoặc được dệt thủ công từ chính bàn tay người thợ.

  • Nguyên liệu cấu tạo nên bạt lưới Hàn Quốc là PE, HDPE, PA nguyên sinh đã qua xử lý.
  • Kích thước cuộn lưới bạt khá đa dạng với các kích thước như: 1mx100m, 2mx100m, 2mx200m.
  • Độ che phủ của bạt lưới che nắng q4 từ 60% đến 80% tùy từng loại.
  • Độ bền lưới cao khoảng từ 4 - 5 năm tùy từng loại.

Ưu điểm của bạt lưới Hàn Quốc

Bạt lưới giúp che nắng hiệu quả hơn

Đặc trưng của bạt lưới này so với các loại lưới thông thường là công dụng che nắng hiệu quả hơn. Bề mặt lưới có những lỗ lưới siêu nhỏ giúp gió có thể đi qua, tạo không khí mát mẻ. Bạt thông thường nếu kín hoàn toàn thường sẽ rất nóng và chống nắng không cao.

Ưu điểm của bạt lưới Hàn Quốc
Ưu điểm của bạt lưới Hàn Quốc

Tính thẩm mỹ cao

Lưới che nắng có thẩm mỹ hay không phụ thuộc vào màu sắc lưới và cách lắp đặt lưới. Bạt lưới Hàn Quốc có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu lắp đặt lưới an toàn và đúng cách, chắc chắn, bạn sẽ có một khoảng không râm mát nhưng vẫn đảm bảo thoáng đãng.

Giá bán lưới bạt Hàn Quốc

Bạt lưới Hàn Quốc có giá thành vô cùng rẻ trong khi độ bền cao. Vì thế, chúng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm lưới thông thường khác.

Lợi ích khi mua bạt lưới Hàn Quốc tại Lê Hà Vina?

Nếu khách hàng đang tìm mua bạt lưới hà nội giá rẻ nhất thì không thể nào bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy là Lê Hà Vina. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm lưới che nắng chất lượng tốt nhất và chính hãng Hàn Quốc.

Lợi ích khi mua bạt lưới Hàn Quốc tại Lê Hà Vina
Lợi ích khi mua bạt lưới Hàn Quốc tại Lê Hà Vina

Được sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm. Cung cấp, hướng dẫn sử dụng, thậm chí lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Giá thành cam kết rẻ nhất thị trường. Giá bán nhưng đi kèm chất lượng cao được thể hiện qua chế độ bảo hành dài hạn.

Nếu khách hàng đang tìm mua bạt lưới Hàn Quốc chính hãng giá rẻ. Đừng ngần ngại liên hệ ngay Lê Hà Vina. Đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/24 giờ sẽ sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm chất lượng nhất.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 3,807
  •   Tháng hiện tại 113,856
  •   Tổng lượt truy cập 3,900,745