CUNG CẤP 400M2 LƯỚI CHE NẮNG MÁI TÔN CHO CHỊ YẾN Ở QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

Thứ tư - 31/10/2018 15:36
cung cap 400m2 luoi che nang mai ton cho chi yen o quan phu nhuan tphcm 1 cung cap 400m2 luoi che nang mai ton cho chi yen o quan phu nhuan tphcm 1

Lưới che nắng mái tôn mà chị Yến đặt mua là sản phẩm được căng phủ lên trên bề mặt mái tôn. Lưới có khả năng chống tia UV

Lưới che nắng là một trong những sản phẩm che chắn nắng rất hữu dụng bên cạnh mái tôn, tấm nhựa,… Lưới che nắng được sử dụng rất phổ biến và là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong mọi lĩnh vực của đời sống. Vừa qua, chúng tôi nhận được khá nhiều đơn hàng yêu cầu cung cấp lưới che nắng, trong đó có đơn hàng của chị Yến ở quận Phú Nhuận – Tp. HCM. Chị liên hệ với chúng tôi để yêu cầu được cung cấp 400m2 lưới che nắng để phủ lên mái tôn trên nhà mình.

Lưới che nắng mái tôn
Lưới che nắng mái tôn

Mái tôn che nắng tốt nhưng lại quá nóng

Chị Yến cho biết rằng trước đây khi xây nhà chị cũng đã từng được khuyên nên lắp mái tôn lạnh thay vì tôn nóng như hiện tại. Tuy nhiên, lúc đó tôn lạnh lại có giá khá cao trong khi điều kiện tài chính của gia đình chị lại đang eo hẹp nên chị quyết định lắp tôn bình thường.

Mùa hè tại Sài Gòn rất dài và nắng rất gay gắt khiến chị Yến thấm thía lời khuyên trước đây. Mái tôn hấp nhiệt nên nóng khủng khiếp khiến gia đình chị gần như từ bỏ việc sinh hoạt ở tầng 3 và ban công. Cả gia đình 8 người bị thu hẹp không gian sinh hoạt nên vô cùng bất tiện.

Mái tôn che nắng tốt nhưng lại quá nóng
Mái tôn che nắng tốt nhưng lại quá nóng

Chị định gỡ hết tôn ra và lắp tôn lạnh nhưng suy đi tính lại như vậy cũng mất khá nhiều tiền. Vì thế, chị cứ chần chừ mãi. Trong thời gian đó, chị cũng có tham khảo một số cách chống nóng cho mái tôn và được biết lưới che nắng có tác dụng chắn nắng cho mái tôn khá tốt. Sẵn có địa chỉ của bên cung cấp lưới che nắng, chị liên hệ ngay để đặt hàng.

Cung cấp 400m2 lưới che nắng mái tôn cho chị Yến

Lưới che nắng mái tôn  mà chị Yến đặt mua là sản phẩm được căng phủ lên trên bề mặt mái tôn. Lưới có khả năng chống tia UV, chống chịu nhiệt khá tốt nên có thể bảo vệ tấm tôn khỏi sức nóng từ ánh sáng mặt trời, tạo cho bầu không khí bên dưới sự mát mẻ.

Lê Hà Vina đã xuất kho và tiến hành giao 400m2 lưới che nắng mái tôn loại tốt nhất cho chị Yến. Đồng thời nhân viên bên Lê Hà cũng hướng dẫn luôn cho anh chị cách lắp đặt lưới để có thể tự làm mà không phải thuê nhân công.

Cung cấp 400m2 lưới che nắng mái tôn cho chị Yến
Cung cấp 400m2 lưới che nắng mái tôn cho chị Yến

Liên hệ với chị Yến, chúng tôi được biết hiệu quả sử dụng lưới rất tốt. Chị Yến cho biết nếu như trước đây nóng mười phần thì hiện tại đã giảm bớt được 8, 9 phần. Gia đình chị mới thử che cho mái tôn tầng 3 xem có hiệu quả không nhưng với kết quả đáng khích lệ này, chị Yến sẽ sớm cho lắp đặt lưới phủ mái tôn trước và sau nhà.

Lê hà Vina xin cảm ơn sự  tin tưởng và ủng hộ của chị Yến. Chúc cho chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 3,253
  •   Tháng hiện tại 113,302
  •   Tổng lượt truy cập 3,900,191