Hàng ngàn khách hàng đã chọn lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan

Thứ tư - 30/10/2019 18:59
hang ngan khach hang da chon luoi chong nang nhap khau tu thai lan 1 hang ngan khach hang da chon luoi chong nang nhap khau tu thai lan 1

Với công dụng chính là che nắng và ngăn chặn tia UV, lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan đã mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Vườn rau, sân bóng, bể bơi là những nơi không thể thiếu được vật dụng lưới chống nắng. Với công dụng chính là che nắng và ngăn chặn tia UV, lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan đã mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan do Lê Hà Vina cung cấp và đều đưa ra phản hồi rất tốt về sản phẩm.

Lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan
Lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan

Tìm hiểu về lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan

Lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan là sản phẩm có chất lượng tốt và có tuổi thọ cao. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Dưới đây là những lý do lưới chống nắng made in Thailan lại được khách hàng tín nhiệm:

- Việt Nam là đất nước có khí hậu nóng ẩm quanh năm, chính vì vậy mà sản phẩm lưới chống nắng phải phù hợp. Nếu như chất lượng kém sau một thời gian sử dụng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Tuy nhiên với lưới made in Thailan lại có độ bền cao, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên chất lượng đảm bảo.

Tìm hiểu về lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan
Tìm hiểu về lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan

- Lưới chống nắng nhập khẩu  từ Thái Lan được làm từ chất liệu sợi nhựa nguyên sinh HDPE, nên sẽ tạo nên lưới có độ đàn hồi cao, và tuổi thọ bền với thời gian.

- Sản phẩm không bị thấm nước. Vì vậy khi sử dụng có thể che nắng, che mưa, giảm được tốc độ mưa xuống mặt đất.

- Do được làm từ các sợi nhựa nên trọng lượng rất nhẹ. Do đó, nó rất dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ mà không mất nhiều công sức và thời gian.

- Tính thẩm mỹ cao là điều bất cứ khách hàng nào cũng nhận xét, khi lựa chọn lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm có nhiều màu sắc, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Mua lưới che nắng made in Thailan ở đâu?

Lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Vì vậy để mua được sản phẩm chất lượng tốt thì cần tìm đến một nhà cung cấp uy tín.

Mua lưới che nắng made in Thailan ở đâu
Mua lưới che nắng made in Thailan ở đâu

Lê Hà Vina một trong những địa chỉ cung cấp lưới chống nắng made in Thailan tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, cũng như nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Mức giá cả hợp lý, chất lượng tốt là những gì mà khách hàng mong chờ, và Lê Hà Vina đã trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng. Đối với lưới chống nắng made in Thailan, đã có hàng ngàn khách hàng mua lưới do Lê Hà Vina phân phối và đều có phản hồi rất tốt về sản phẩm và dịch vụ. Lê Hà Vina luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để mỗi khách hàng đến với công ty đều có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới lưới chống nắng nhập khẩu từ Thái Lan, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ đến Lê Hà Vina sẽ được giải đáp tận tình từ A đến Z nhé!

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 2
 
  •   Hôm nay 1,708
  •   Tháng hiện tại 11,136
  •   Tổng lượt truy cập 3,912,428