Lưới che nắng dệt kim là gì?

Thứ hai - 13/11/2023 10:54
luoi che nang det kim la gi 1 luoi che nang det kim la gi 1

Lưới che nắng dệt kim là một sản phẩm được sử dụng trong việc che nắng và tạo bóng mát cho các không gian ngoài trời. Lưới dệt kim có khả năng chống nắng và chống tia UV hiệu quả.

Lưới che nắng dệt kim là một sản phẩm được sử dụng trong việc che nắng và tạo bóng mát cho các không gian ngoài trời. Lưới dệt kim có khả năng chống nắng và chống tia UV hiệu quả. Lưới này tốt hơn, chất lượng hơn so với lưới che nắng dệt chiếu. Loại lưới che nắng này được lựa chọn ở những nơi cần sự sang trọng, dùng lâu dài để bảo vệ sức khỏe và tạo không gian thoáng mát.

Lưới che nắng dệt kim
Lưới che nắng dệt kim

Tìm hiểu về lưới che nắng dệt kim

Lưới che nắng dệt kim là một loại vải được tạo thành từ sợi tổng hợp bằng cách dệt kim. Công nghệ dệt kim giúp tạo ra những lỗ hổng nhỏ trên bề mặt lưới, cho phép gió và ánh sáng tự nhiên thông qua. Qua đó giúp duy trì không khí tươi mát và ánh sáng trong không gian được che phủ bởi lưới.

Lưới che nắng dệt kim được sử dụng rộng rãi trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng, khu vực sân vườn và những nơi cần tạo ra không gian bóng mát. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm nhiệt độ mà còn bảo vệ đồ vật và con người tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Công ty Lê Hà Vina bán lưới che nắng dệt kim

Công ty Lê Hà Vina là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới che nắng dệt kim. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lưới che nắng dệt kim của Công ty Lê Hà Vina được làm từ các loại sợi tổng hợp chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Thông qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, sản phẩm có khả năng chịu được tác động của thời tiết và tia UV một cách hiệu quả.

Lưới che nắng dệt kim là gì
Lưới che nắng dệt kim là gì

Lưới che nắng dệt kim của Công ty Lê Hà Vina mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn đem lại vẻ đẹp cho không gian được che phủ bởi lưới. Sản phẩm được cung cấp với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trong quá trình sử dụng lưới che nắng dệt kim, khách hàng nên tuân thủ các hướng dẫn và cách thức bảo quản của nhà sản xuất. Điều này giúp đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: https://luoinhua.net/ 

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 24
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 20
 
  •   Hôm nay 1,329
  •   Tháng hiện tại 49,914
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,206