Lê Hà Vina bán lưới che nắng ban công và dịch vụ lưới theo yêu cầu

Chủ nhật - 14/04/2024 01:24
le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 1 le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 1

​Công ty Lê Hà là đại lý cung cấp lưới nhựa hơn 15 năm qua. Gần đây, Công ty Lê Hà cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới như may bạt lưới che nắng ban công, may viền bấm khoen lưới, bán lẻ lưới theo tấm, in logo thương hiệu lưới xây dựng, may viền phản quang lưới công trình…

Công ty Lê Hà là đại lý cung cấp lưới nhựa hơn 15 năm qua. Gần đây, Công ty Lê Hà cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới. Khách hàng lựa chọn lưới che nắng, lưới bao che công trình, lưới an toàn chống rơi, lưới bao che sân thể thao … cho hàng ngàn công trình. Khách hàng muốn mua lẻ lưới che nắng, may bạt lưới nhựa. Vì vậy công ty Lê Hà đã làm thêm nhiều dịch vụ liên quan. Điển hình như may bạt lưới che nắng ban công, may viền bấm khoen lưới, bán lẻ lưới theo tấm, in logo thương hiệu lưới xây dựng, may viền phản quang lưới công trình… 

Lê Hà Vina bán lưới che nắng ban công
Lê Hà Vina bán lưới che nắng ban công

Lê Hà Vina là đại lý lưới nhựa hàng đầu 

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Lê Hà Vina đã trở thành một đại lý lưới nhựa uy tín. Công ty cung cấp lưới che nắng ban công chất lượng cao với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.Lưới nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp như lưới nhựa HDPE lưới nhựa PE, lưới chống cháy PVC.. Các sản phẩm có khả năng chịu nắng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt, đồng thời bảo vệ tối đa khỏi tia cực tím.

 

Làm dịch vụ lưới theo yêu cầu

 

Từ việc cung cấp lưới nhựa, khách hàng yêu cầu thêm các dịch vụ theo yêu cầu. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có những yêu cầu riêng về kích thước, mẫu mã và chất liệu. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và sản xuất lưới theo yêu cầu của khách hàng để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.

le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 5

Các dịch vụ và bán lẻ lưới tại Lê Hà Vina

 

Bán lẻ lưới theo tấm

 

Lê Hà Vina cung cấp lưới che nắng ban công theo khổ có sẵn. Các tấm lưới này có chiều rộng 1m, 2m và 3m… Khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp với không gian ban công của mình. Chúng tôi sẽ cắt đo và may viền theo yêu cầu của bạn. 

 

Lê Hà đang bán lưới che nắng nhiều kích cỡ, nhiều loại. Chúng tôi có các loại lưới che nắng cỡ 2mx2m, 2mx3m, 4mx4m… Lê Hà Hà còn gia công lưới đa sắc bán lẻ, lưới che nắng ban công theo tấm. 

 

Ở các quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi .. thì chúng tôi có bạt lưới che nắng dạng tấm, bạt lưới che nắng, lưới dệt kim siêu bền, lưới che nắng màu xanh mát mẻ, lưới che nắng màu đen cắt nắng, lưới che nắng tam giác linh động…  

le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 4

Lưới che nắng may viền

 

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian ban công của mình? Chúng tôi cung cấp dịch vụ may viền lưới che nắng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của viền để tạo ra sự khác biệt và thẩm mỹ. Việc may viền lưới này giúp bảo vệ tấm lưới được đẹp và sử dụng bền lâu hơn. May viền giúp gia tăng tấm lưới thêm 3 - 5 năm sử dụng

 

Lưới nhựa bấm khoen 

 

Để giữ cho lưới che nắng của bạn được gắn chắc chắn và an toàn, chúng tôi cung cấp dịch vụ bấm khoen lưới nhựa. Khoen giúp việc gắn lưới trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời giữ cho lưới không bị tuột ra. Khi giăng lưới che nắng ban công, các khoen này giúp kéo ra, thu vào nhanh chóng. Bạt nhựa bấm khoen này chỉ giúp cắt nắng, làm mát, giảm mưa nhỏ. Lúc mưa giông, gió lóc… thì thu lại để bảo vệ an toàn.  

le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 3

Cung cấp combo bạt lưới - móc và cáp giăng lưới che nắng

Để đảm bảo rằng lưới che nắng của bạn được gắn chắc chắn và an toàn chúng tôi cung cấp các dụng cụ giúp bạn chỉ mua về và sẵn lắp đặt, Combo gồm lưới may thành tấm dạng bạt theo kích thước, bấm khoen thành lưới, các móc lưới và dây cáp neo giằng cho lưới ban công. Combo này giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền và tiện lợi của khách hàng khi mua lưới che nắng.

May lưới phản quang công trình

 

Lê Hà Vina cũng chuyên may lưới phản quang công trình. Sản phẩm giúp bảo vệ công nhân làm việc trên cao khỏi ánh sáng mạnh mẽ và tia cực tím. Lưới phản quang có khả năng phản xạ ánh sáng. Sản phẩm vừa giúp cho công nhân tránh các khu vựa nguy hiểm trong quá trình thi công như cầu thang, lan can, hành lang ven đường. Khi trời tối, lưới phản quang giúp phương tiện giao thông, người tham gia công trình biết chỗ nguy hiểm để tránh. Lưới phản quang này cũng góp phần giúp che chắn công trình, giảm nhiệt độ và  bảo vệ an toàn lao động của người làm.

le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 7

Lưới công trình in logo thương hiệu

 

Nếu bạn muốn quảng cáo thương hiệu hoặc in logo trên lưới che nắng ban công, Lê Hà Vina có thể giúp bạn. Lê Hà Vina cung cấp dịch vụ in logo và thông tin công ty trên lưới an toàn phản quang. Đây là cách để tạo điểm nhấn thương hiệu và nâng cao tính chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in logo trên lưới với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

 

Bán túi lưới nhựa dùng hoa quả

Ngoài lưới che nắng ban công, Lê Hà Vina còn cung cấp túi lưới nhựa dùng để đựng hoa quả. Lưới nhựa này làm từ nhựa PVC dẻo dai và bền đẹp. Túi lưới có tính thoáng khí, giúp hoa quả luôn tươi ngon và bảo quản tốt.

 

Lưới này được cắt và may từ các tấm lưới, Túi lưới nhựa được may lại nhưa vải. Đầu túi may viền gắn sợi dù để buộc miệng và xách túi. 

le ha vina ban luoi che nang ban cong va dich vu luoi theo yeu cau 6

Mua lưới giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua lưới che nắng ban công giá rẻ và chất lượng, hãy đến với Lê Hà Vina. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

 

Không chỉ cung cấp các dịch vụ, Lê Hà Vina còn cung cấp lưới che nắng tại Tp HCM và khắp cả nước. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng ở bất kỳ đâu.

bao gia bat chong tham hdpe tai le ha vina 3


 

Trên đây là thông tin về Lê Hà Vina - đại lý uy tín về lưới che nắng ban công và dịch vụ lưới theo yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Website: https://luoinhua.net/news/Bat-chong-tham-hdpe.lvc

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
 
  •   Hôm nay 2,930
  •   Tháng hiện tại 4,013
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,305