Bán 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan cho Thaco Trường Hải che chuối

Thứ ba - 10/05/2022 06:58
ban 50 cuon luoi che nang thai lan cho thaco truong hai che chuoi 1 ban 50 cuon luoi che nang thai lan cho thaco truong hai che chuoi 1

Mới đây, công ty Lê Hà Vina bán 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan cho Thaco Trường Hải để che chuối.

Tập đoàn Thaco gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó trồng cây ăn trái rất được chú trọng đầu tư. Mới đây, công ty Lê Hà Vina bán 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan cho Thaco Trường Hải để che chuối.

Bán 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan
Bán 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan

Trồng chuối xuất khẩu mang lại lợi nhuận lớn

Tập đoàn Thaco ngày càng phát triển và nằm ở vị trí thứ 5 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đây là công ty chuyên về sản xuất, lắp ráp, xuất nhập khẩu, phân phối, bảo trì, sửa chữa ô tô. Bên cạnh đó, công ty còn kinh doanh trong lĩnh vực nông lâm nghiệp, thương mại dịch vụ và vận tải .

Trong đó, trồng cây ăn trái được Thaco Trường Hải đầu tư với quy mô lớn. Do vậy mà trong lần xuất khẩu 30 container chuối với số lượng 20 tấn/container đã mang về gần 50.000USD .

Tuy nhiên, làm sao để những quả chuối đạt chất lượng tốt, có giá trị kinh tế cao? Những kĩ sư của Thaco luôn chú trọng đến quy trình chăm sóc đúng kỹ thuật, áp dụng các biện pháp và không sử dụng đến thuốc bảo vệ thực vật.

Trong đó, lưới che nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong nông nghiệp. Chúng vừa có tác dụng che nắng, kích thích cây chuối sinh trưởng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm  còn có công dụng ngăn ngừa côn trùng gây hại cho cây chuối.

Trồng chuối xuất khẩu mang lại lợi nhuận lớn
Trồng chuối xuất khẩu mang lại lợi nhuận lớn

Mua 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan để che chuối

Sau khi nhận được yêu cầu của Thaco Trường Hải, chúng tôi nhận thấy lưới che nắng Thái Lan chính là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các đặc tính mà khách hàng cần. Loại lưới này có độ che nắng từ 50-70%, lại giúp điều chỉnh lượng nắng phù hợp với cây chuối. Từ đó, cây chuối sẽ sinh trưởng, phát triển tốt, cho năng suất cao.

Sau khi nhận được 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan, bên Thaco Trường Hải đã liên hệ đến công ty Lê Hà Vina để xác nhận. Bên cạnh đó, họ đã gửi những hình ảnh mới nhất từ vườn chuối như một lời khẳng định về sự hài lòng của khách hàng dành cho chúng tôi.

Mua 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan để che chuối
Mua 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan để che chuối

Bên phía Thaco Trường Hải cho biết, trong tương lai sẽ sử dụng rất lớn lưới che nắng để phục vụ cho công việc. Do vậy, Lê Hà Vina sẽ trở thành đối tác uy tín, đáng tin cậy của tập đoàn Thaco, vì chất lượng sản phẩm cũng như quy cách phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên.

Lưới che nắng một sản phẩm mang đến nhiều tiện ích và không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực nông nghiệp. Nếu bạn đang cần cung cấp về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà Vina để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 1
 
  •   Hôm nay 162
  •   Tháng hiện tại 1,245
  •   Tổng lượt truy cập 3,902,537