Vai trò của lưới chống côn trùng trồng rau

Thứ ba - 17/09/2019 16:32
vai tro cua luoi chong con trung trong rau 1 vai tro cua luoi chong con trung trong rau 1

Hiện nay, sử dụng lưới chống côn trùng trồng rau sạch đang được nhiều người áp dụng để tạo nên một nguồn thực phẩm sạch an toàn phục vụ nhu cầu của mọi người.

Hiện nay, sử dụng lưới chống côn trùng trồng rau sạch đang được nhiều người áp dụng để tạo nên một nguồn thực phẩm sạch an toàn phục vụ nhu cầu của mọi người. Loại lưới này mang đến rất nhiều lợi ích và có vai trò quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích giúp bạn hiểu được vấn đề này.

Vai trò của lưới chống côn trùng trồng rau
Vai trò của lưới chống côn trùng trồng rau

Tìm hiểu vai trò của lưới chống côn trùng trồng rau sạch

Lưới để chống côn trùng trồng rau sạch là một trong những sản phẩm tối ưu cho xu hướng sản xuất trồng rau sạch và đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp ngăn chặn chứ không phải hoàn toàn tiêu diệt được côn trùng, nhưng loại lưới này vẫn giữ vai trò hết sức quan trọng.

Lưới có tác dụng chính đó là được sử dụng để làm nhà lưới trồng rau sạch, bao quanh khu vực trồng rau để ngăn chặn côn trùng, sâu bệnh, ruồi bướm…

Lưới còn được sử dụng để phân tán lượng mưa, không cho mưa tác động trực tiếp gây dập nát rau, làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng và phát triển.

Tìm hiểu vai trò của lưới chống côn trùng trồng rau sạch
Tìm hiểu vai trò của lưới chống côn trùng trồng rau sạch

Chưa hết, bên cạnh vai trò che chắn các loại côn trùng tấn công xâm nhập, phá hoại cây trồng, lưới còn tạo điều kiện lưu thông với không khí bên ngoài. Điều này giúp cho người trồng không cần phải đầu tư nhiều vào hệ thống làm mát hoặc thông gió.

Lưới chống côn trùng trồng rau sạch bao tiền?

Bên cạnh vai trò, các ưu điểm thì giá cả luôn là vấn đề được nhiều người đặt ra. Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới khác nhau, mỗi loại lại có 1 mức giá vì vậy khiến cho không ít người cảm thấy hoang mang.

Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác lưới chống côn trùng trồng rau sạch giá bao nhiêu, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Mỗi loại lưới có giá khác nhau, lưới nhập khẩu như lưới mesh Hàn Quốc chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn lưới của Việt Nam.

Lưới chống côn trùng trồng rau sạch bao tiền
Lưới chống côn trùng trồng rau sạch bao tiền

Ngoài ra, giá tiền còn phụ thuộc vào từng đơn vị cung cấp, chất số lượng lưới đặt mua. Nếu bạn muốn mua được lưới với mức giá tốt nhất thì nên dành thời gian tìm hiểu và khảo sát để đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.

Như vậy, có thể thấy lưới chống côn trùng trồng rau sạch giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong nông nghiệp hiện nay. Nếu thiếu lưới thì việc chăm sóc rau sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian, rau cũng dễ bị sâu bệnh tấn công làm ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả của người lao động.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 1,974
  •   Tháng hiện tại 91,624
  •   Tổng lượt truy cập 3,878,513