MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG HÀN QUỐC

Thứ sáu - 07/06/2019 10:06
muc dich su dung luoi chan con trung han quoc 2 muc dich su dung luoi chan con trung han quoc 2

Dưới đây là mục đích sử dụng lưới chắn côn trùng Hàn Quốc bạn nên tham khảo để mang lại hiệu quả tốt nhất trong mỗi vụ mùa.

Hiện nay, cùng với nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng gia tăng, việc ứng dụng các loại lưới chắn sâu bọ, mối muỗi, chuột vào nông nghiệp cũng phổ biến hơn. Dưới đây là mục đích sử dụng lưới chắn côn trùng Hàn Quốc bạn nên tham khảo để mang lại hiệu quả tốt nhất trong mỗi vụ mùa.

Lưới chắn côn trùng Hàn Quốc
Lưới chắn côn trùng Hàn Quốc

Đặc điểm nổi bật của lưới chắn côn trùng Hàn Quốc

Đặc điểm nổi bật nhất của lưới chắn côn trùng Hàn Quốc đó là được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp với các ô lưới có thông số đạt chuẩn. Bên cạnh đó, thiết kế các dây lưới không chạy và có thể sử dụng trong thời gian dài. Thông thường, sản phẩm có tuổi thọ trung bình từ 3 đến 5 năm.

Lưới chắn côn trùng thường sản xuất với các màu tiêu chuẩn là xám, trắng và xanh rêu, ô lưới được dệt với phần mắt lưới nhỏ những vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ mang quấn thành cuộn gọn gàng, với trọng lượng nhẹ nên vô cùng thuận tiện trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

Đặc điểm nổi bật của lưới chắn côn trùng Hàn Quốc
Đặc điểm nổi bật của lưới chắn côn trùng Hàn Quốc

Mục đích sử dụng lưới chắn côn trùng Hàn Quốc

+ Sử dụng lưới trồng rau: khi cây rau đang phát triển ở giai đoạn nảy mầm và có lá, không may gặp trời mưa rau chắc chắn sẽ bị dập lá, dần trở nên héo úa. Do đó, nếu bên trên được bao che bằng một lớp lưới chống côn trùng Hàn Quốc thì sẽ làm phân tán nhỏ hạt mưa. Khiến mưa chỉ xuyên qua bề mặt lưới bằng các hạt nước li ti tạo màn sương.

Điều này không chỉ hạn chế ảnh hưởng xấu đến cây mà ngược lại còn tạo thêm độ ẩm cho chúng phát triển tốt hơn. Đặc biệt, hệ thống lưới bao phủ còn chống được hiện tượng sương muối vô cùng hiệu quả.

+ Sử dụng lưới chống côn trùng bao che vườn trái cây: thông thường các loại sâu bọ, côn trùng rất thích chọn cây ăn quả để làm tổ đẻ. Vì thế khi bạn bao che lưới xung quanh vườn cây một cách chắc chắn thì không loài sinh vật nào có thể chui vào phá hoại được.

+ Sử dụng lưới chắn côn trùng để trồng nấm, trồng hoa, trồng dưa lưới: Những loại cây có giá trị kinh tế cao thường rất được chú trọng chăm sóc và sử dụng nhiều biện pháp bảo vệ, ngăn côn trùng như con bọ phấn, bọ nhảy xâm nhập. Với mật độ ô lưới đạt tiêu chuẩn chống tất cả các loại côn trùng, dòng lưới Hàn Quốc này sẽ giúp giảm sâu bệnh và tăng năng suất cho rau cũng như cây trồng. 

Mục đích sử dụng lưới chắn côn trùng Hàn Quốc
Mục đích sử dụng lưới chắn côn trùng Hàn Quốc

+ Sử dụng lưới chắn côn trùng giúp hạn chế thuốc trừ sâu: nếu bạn sử dụng hệ thống lưới chắn côn trùng một cách phù hợp có thể ngăn được trên 90% sự xâm nhập của các loài sâu bệnh, sinh vật gây hại. Nhờ đó, giảm lượng thuốc trừ sâu cần phun trong mỗi thời vụ, đồng thời tiết kiệm chi phí tối ưu.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 3,296
  •   Tháng hiện tại 113,345
  •   Tổng lượt truy cập 3,900,234