GIÁ BÁN LƯỚI CHE CHO RAU THỦY CANH TẠI HÀ NỘI BAO NHIÊU TIỀN

Thứ sáu - 19/04/2019 10:09
gia ban luoi che cho rau thuy canh tai ha noi bao nhieu tien 1 gia ban luoi che cho rau thuy canh tai ha noi bao nhieu tien 1

Lưới che cho rau thủy canh được người dùng lựa chọn phổ biến bởi giá thành rất rẻ. Mức giá này thường chỉ bằng 1/2 so với khi bạn sử dụng loại màng che tốn kém cho vườn rau.

Lưới che cho rau thủy canh được người dùng lựa chọn phổ biến bởi giá thành rất rẻ. Mức giá này thường chỉ bằng 1/2 so với khi bạn sử dụng loại màng che tốn kém cho vườn rau. Đây cũng là một trong những yếu tố chính giúp sản phẩm gia tăng sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Giá bán lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội bao nhiêu tiền
Giá bán lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội bao nhiêu tiền

Đặc điểm kỹ thuật của lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội

Lưới che cho rau thủy canh thường được sản xuất bằng loại vật liệu nhựa HDPE. Dòng sản phẩm được đan dệt theo kiểu đan xen vào nhau và tạo thành các ô lưới hình vuông hoặc hình chữ nhật. Thông thường mật độ đan dệt sẽ đạt từ 25 ô đến 40 ô/cm, tùy từng sản phẩm.

Nói về kích thước lưới che, mẫu dưới này được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau cho người dùng lựa chọn. Phổ biến nhất là những sản phẩm có khổ 1m, 1.3m, 1.8m, 2.1m và 4.2m. Bên trong từng ô lưới sở hữu kích cỡ tương ứng và dao động từ 16 mesh cho đến 50 mesh.

Đặc điểm kỹ thuật của lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội
Đặc điểm kỹ thuật của lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội

Theo các đơn vị cung ứng sản phẩm, lưới che rau thủy canh có tác dụng chống nắng cho hoa màu. Dòng sản phẩm giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực của thời tiết và đảm bảo điều kiện phát triển tốt nhất cho cây trồng.

Đó cũng là lý do mà mẫu lưới che rau thủy canh còn được sử dụng phổ biến trong những khu vườn ươm cây giống. Thông dụng nhất là những khu vườn trồng trọt cây nấm để cung ứng đại trà cho người dùng.

Giá bán lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội

Lưới che cho rau thủy canh hiện được cung ứng tại nhiều cơ sở kinh doanh ở Hà Nội. Bên trong các cửa hàng, giá bán dòng sản phẩm được niêm yết vô cùng đa dạng. Điều này đem đến sự lựa chọn phong phú và phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng gần xa.

Theo thống kê cho thấy, mức giá niêm yết chi tiết dành cho dòng sản phẩm dao động từ 9.000₫/m2 đến 15.000₫/m2, tùy vào từng thương hiệu. Trong đó các mẫu lưới Thái Lan thường cho giá bán ưu đãi, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Chính vì vậy, dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội
Lưới che cho rau thủy canh tại Hà Nội

Tóm lại, dựa vào bảng giá niêm yết công khai, bạn có thể lựa chọn đơn vị cung ứng lưới che cho rau thủy canh uy tín. Đây sẽ là nơi cung cấp dòng sản phẩm đúng giá, với nhiều ưu đãi kèm theo dành cho người dùng. Nhờ vậy mà quý khách hàng sẽ tìm kiếm được rất nhiều lợi ích từ đơn vị dịch vụ đáng tin cậy

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 1
 
  •   Hôm nay 91
  •   Tháng hiện tại 91
  •   Tổng lượt truy cập 3,901,383