Tìm hiểu các loại lưới chống côn trùng phổ biến hiện nay

Thứ năm - 16/09/2021 16:59
tim hieu cac loai luoi chong con trung pho bien hien nay 3 tim hieu cac loai luoi chong con trung pho bien hien nay 3

Lưới chống côn trùng mang đến nhiều lợi ích cho con người. Vì vậy khách hàng rất muốn biết địa chỉ cung cấp sản phẩm ở đâu uy tín, giá cả hợp lý

Côn trùng làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế cho con người. Vì vậy, lựa chọn lưới chống côn trùng là giải pháp tốt nhất, để chúng không còn là mối đe dọa của mỗi người. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại lưới này! 

Lưới chống côn trùng
Lưới chống côn trùng

Tìm hiểu các loại lưới chống côn trùng

Dịch bệnh xảy ra đã gây ra những tổn thất nghiêm trọng không chỉ đến sức khỏe, kinh tế, mà còn đe dọa tính mạng của con người. Nguyên nhân chính gây ra bệnh tật đến từ những loại côn trùng, vì vậy cần phải làm gì để ngăn chặn chúng?

Sử dụng các biện pháp chống sự xâm nhập của côn trùng, luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Lưới chống côn trùng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất, có tác dụng lâu dài và mang đến độ an toàn tuyệt đối.

Lưới được thiết kế với cấu tạo đặc biệt. Nó giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng vào không gian sống, cũng như các khu vực làm việc. Từ đó, giúp con người cảm thấy yên tâm trong sinh hoạt, và làm việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu các loại lưới chống côn trùng
Tìm hiểu các loại lưới chống côn trùng

Bên cạnh đó, lưới chống côn trùng còn mang đến một không gian thoáng mát, sạch sẽ. Lưới côn trùng, bảo vệ mọi người tránh được các dịch bệnh nguy hiểm do côn trùng gây ra. 

Các loại lưới chống côn trùng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường lưới chống côn trùng có rất nhiều loại có thể kể đến như:

Lưới chống côn trùng inox: 

Loại lưới này được sử dụng phổ biến trong việc chống côn trùng cửa sổ, chống côn trùng hành lang, chống côn trùng cửa nhà. Đây là loại lưới sử dụng cho gia đình các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng, nhà ở nông thôn. 

Lưới này bảo vệ được là nhờ làm bằng các sợi Inox nhỏ. Cách thức bao gồm những sợi lưới inox dài đan và dệt thành từng tấm hoặc thành từng mảng. Lười này không chỉ chống côn trùng, mà còn hỗ trợ chống trộm, chống va đập.. bảo vệ an toàn cho các vùng xung yếu của ngôi nhà. Lưới bằng inox còn khó bị gỉ, nên có độ bền với thời gian. Nếu sử dụng sẽ có độ bền lâu dài. 

Các loại lưới chống côn trùng hiện nay
Các loại lưới chống côn trùng hiện nay

Loại lưới này thiên về nội - ngoại thất. Nó là một phần của vật liệu xây dựng. Loại này, công ty chúng tôi không bán. Tuy nhiên để làm sáng tỏ cho vấn đề các laoij lưới chống côn trùng, chúng tôi vẫn chia sẻ để quý vị so sánh và hiểu hơn. 

Lưới chống côn trùng nhựa PVC 

Đây là sợi chất liệu sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ lớp nhựa PVC. Loại lưới này dùng để chống côn trùng cho các nông trại, nhà vườn. 

Đây là loại lưới chống côn trùng mà công ty Lê Hà cung cấp. Vì các nông trại cần rất nhiều loại lưới này cho việc làm nhà lưới. 

Mua lưới chống côn trùng ở đâu?

Lưới chống côn trùng mang đến nhiều lợi ích cho con người. Vì vậy khách hàng rất muốn biết địa chỉ cung cấp sản phẩm ở đâu uy tín, giá cả hợp lý, chất lượng tốt?

Lê Hà Vina một địa chỉ chuyên cung cấp lưới chắn côn trùng. Khách hàng an tâm và tin tưởng mỗi khi hợp tác bởi những lý do sau:

- Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lưới bao che công trình, lưới chống côn trùng. Vì vậy, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín, và có tiếng trên thị trường.

- Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đáp ứng các tiêu chí khắt khe theo quy định.

- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, vì vậy mà mức giá cả hợp lý, rẻ hơn so với thị trường.

- Chế độ bảo hành tốt, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi hợp tác.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

- Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết về lưới chống côn trùng, khách hàng hãy liên hệ đến công ty Lê Hà Vina để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà NộiHotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 2,365
  •   Tháng hiện tại 92,015
  •   Tổng lượt truy cập 3,878,904