Lưới an toàn xây dựng 2,5 cm có đặc điểm gì

Thứ năm - 17/10/2019 14:57
luoi an toan xay dung 2 5 cm co dac diem gi 1 luoi an toan xay dung 2 5 cm co dac diem gi 1

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm là một trong những loại lưới được các chủ thầu tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm là một trong những loại lưới được các chủ thầu tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy loại lưới này có đặc điểm gì nổi bật mà lại được ứng dụng nhiều đến vậy. Để giải đáp thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm có đặc điểm gì
Lưới an toàn xây dựng 2,5cm có đặc điểm gì

Lưới an toàn xây dựng 2,5 cm được làm từ chất liệu tốt, độ bền cao

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm còn có tên gọi khác là lưới an toàn xanh lá Hàn Quốc. Đặc điểm đầu tiên khi nhắc đến loại lưới này đó chính là được làm từ chất liệu cực bền chắc.

Lưới được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE rất an toàn, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra, loại nhựa này còn có độ bền cao, ít bị hư hỏng và chịu được mọi tác động từ bên ngoài môi trường như mưa nắng mà không hề bị hư hỏng, mục nát…

Lưới an toàn xây dựng 2,5 cm được làm từ chất liệu tốt, độ bền cao
Lưới an toàn xây dựng 2,5 cm được làm từ chất liệu tốt, độ bền cao

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm có khả năng hứng đỡ tốt

Loại lưới này được thiết kế khá đặc biệt với kích thước mắt lưới 2,5cmx2,5cm một kích thước khá nhỏ nên đảm bảo sẽ hứng đỡ được gần như tất cả các vật có thể rơi tại công trình. Các loại vôi vữa, gạch đá nếu rơi từ công trình xuống cũng sẽ được lưới hứng đỡ tốt, đảm bảo không rơi ra bên ngoài, không rơi trúng người lao động cũng như người dân khi sinh sống tại đây.

Ngoài ra, lưới còn có khả năng đàn hồi tốt, nên người lao động nếu như không may ngã từ trên cao xuống lưới cũng có thể hứng trọn mà không gây ảnh hưởng tới tính mạng. Đấy là một trong những đặc điểm nổi bật nhất được người tiêu dùng đánh giá cao khi nhắc đến loại lưới này.

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm có khả năng hứng đỡ tốt
Lưới an toàn xây dựng 2,5cm có khả năng hứng đỡ tốt

Lưới an toàn xây dựng 2,5cm đa dạng ứng dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới an toàn khác nhau, nhưng lưới 2,5cm vẫn là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất vì có thể sử dụng cho bất cứ công trình nào. Ngoài tác dụng hứng rơi bảo vệ người lao động tại các hành lang công trình, lưới còn giúp hạn chế tối đa dụng cụ xây dựng, vôi vữa từ công trình rơi ra bên ngoài gây nguy hiểm cho người dân xung quanh.

Hy vọng, với những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được lưới an toàn 2,5cm có những đặc điểm gì nổi bật. Nếu bạn muốn bảo vệ công trình, bảo vệ an toàn cho người lao động thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 1,214
  •   Tháng hiện tại 68,181
  •   Tổng lượt truy cập 3,780,277