Giá trị của bạt lót ao khi nuôi thủy sản

Thứ bảy - 12/03/2022 09:21
gia tri cua bat lot ao khi nuoi thuy san 1 gia tri cua bat lot ao khi nuoi thuy san 1

Bạt lót ao hồ là sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều. Bạt nhựa này chuyên dùng cho việc lót hồ nuôi cá, lót hồ nuôi tôm, trải hồ cá koi...

Bạt lót ao hồ là sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều. Bạt nhựa này chuyên dùng cho việc lót hồ nuôi cá, lót hồ nuôi tôm, trải hồ cá koi...Bên cạnh đó, bạt nhựa HDPE còn được ứng dụng cho các dự án nhiệt điện, hầm biogas, hồ khai thác muối…Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu giá trị của bạt lót ao khi nuôi hải sản

Bạt lót ao khi nuôi thủy sản
Bạt lót ao khi nuôi thủy sản

Giá trị của bạt lót ao khi nuôi thủy sản

Trong những năm gần đây, bà con nuôi thủy sản thường lựa chọn bạt lót ao HDPE để sử dụng. Giá trị của sản phẩm mang lại vô cùng tuyệt vời. Nó không những giúp tăng năng suất, sản lượng mà còn giảm thiểu nhiều chi phí.

Bạt lót ao nuôi thủy sản sở hữu những ưu điểm vượt trội, phải kể đến như sau: 

- Ngăn cản tiếp xúc với đất phèn, tránh độ pH thấp ở đáy và ao nuôi, nhất là trong mùa mưa.

- Chất lượng nước ao được quản lý dễ hơn,tránh được những tác động xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng nước ao. Đồng thời, sản phẩm còn ngăn chặn hiệu quả sự tương tác giữa đất và nước, ngăn chặn sự xâm nhập mặn.

- Công tác làm sạch, vệ sinh ao hồ trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy mà số lượng vụ nuôi thủy sản sẽ tăng, năng suất sẽ cao hơn.

- Giảm chi phí bảo trì, sửa chữa ao.

Trong suốt nhiều năm qua, giá trị bạt lót ao khi nuôi thủy sản đã được chứng minh và được bà con đánh giá cao. Hiện nay việc lựa chọn bạt HDPE luôn là ưu tiên số 1 giúp tăng năng suất và tiết kiệm tối đa chi phí. 

Giá trị của bạt lót ao khi nuôi thủy sản
Giá trị của bạt lót ao khi nuôi thủy sản

Lê Hà Vina - địa chỉ chuyên cung cấp bạt lót ao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt lót ao. Tuy nhiên bà con luôn tin tưởng lựa chọn Lê Hà Vina là người bạn đồng hành uy tín, vì những lý do sau:

  • Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp tất cả các loại bạt lót ao trên thị trường.

 
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe. Bạt lót luôn đảm bảo có chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian.

 
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết.

 
  • Mức giá bán hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi nói không với sản phẩm kém chất lượng, cũng như đảm bảo giá cả phải chăng nhất.

 
  • Công ty luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua với số lượng lớn.

Có thể khẳng định khi nuôi thủy sản, việc sử dụng bạt lót ao là sự lựa chọn không thể bỏ qua.Toàn bộ sản phẩm được Lê Hà Vina cung cấp luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, chất lượng tốt, với mức giá nhiều ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 379
  •   Tháng hiện tại 50,359
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,248