Bán bạt hồ chứa nước HDPE cho công trình ở Phú Yên

Thứ năm - 04/08/2022 08:55
ban bat ho chua nuoc hdpe cho cong trinh o phu yen 1 ban bat ho chua nuoc hdpe cho cong trinh o phu yen 1

Bạt chống thấm chứa nước HDPE được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nông nghiệp, thủy canh, nuôi trồng thủy hải sản...

Bạt chống thấm chứa nước HDPE được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nông nghiệp, thủy canh, nuôi trồng thủy hải sản...Nó được xem là giải pháp chống nắng hiệu quả mà bà con đều tin dùng. Gần đây, Lê Hà Vina vừa hoàn thành vừa cung cấp bạt lót hồ chứa nước HDPE cho công trình ở Phú Yên.

Bán bạt hồ chứa nước HDPE cho công trình ở Phú Yến
Bán bạt hồ chứa nước HDPE cho công trình ở Phú Yến

Sử dụng bạt lót hồ chứa nước HDPE cho công trình có tốt không?

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Do vậy mà ngành nuôi trồng thủy hải sản rất phát triển. Để việc nuôi trồng diễn ra đạt hiệu quả thì không thể thiếu sự góp mặt của bạt lót hồ chứa nước HDPE.  

Bạt lót là màng bọc sẽ được phủ xuống phần đáy ao hồ nhằm mục đích trữ nước và nuôi trồng thủy sản. Bạt thường có độ dày kích thước khác nhau phù hợp với diện tích của ao. Vậy liệu này thường đánh giá có độ bền cao và không gây độc hại cho môi trường nuôi tôm.

Bạt lót hồ chứa nước HDPE có khả năng chống thấm tuyệt đối. Quá trình thi công vô cùng nhanh chóng, sản phẩm có độ bền cao từ 7 đến 10 năm. Hơn nữa, nhựa nguyên sinh HDPE cũng rất thân thiện với môi trường. 

Sử dụng bạt này để nuôi tôm có khả năng loại trừ nước đục do xói mòn bờ hay do lớp bùn đất mềm phía dưới đáy hồ gây nên. Từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thức ăn và duy trì lượng nước. Sau khi thu hoạch, bà con có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt để nuôi tiếp trong những mùa sau.

Cung cấp bạt lót hồ chứa nước cho công trình ở Phú Yên

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng bạt lót hồ chứa nước cho nuôi trồng thủy hải sản luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mới đây, công ty Lê Hà Vina vừa thực hiện cung cấp bạt lưới HDPE cho công trình tại Phú Yên. 

Khách hàng cho biết mới muốn mua bạt lưới để tăng hiệu quả cho việc nuôi tôm. Trước đây anh thường nuôi tôm với hình thức truyền thống không sử dụng bạt lót nên cho năng suất không cao. Qua tìm hiểu trên mạng, anh nhận thấy Lê Hà Vina là địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn nên rất tin tưởng.

Hai bên đã nhanh chóng chốt số lượng và báo giá chi tiết và hẹn thời gian nhận sản phẩm. Ngay sau khi ký kết đơn hàng, đội ngũ nhân viên của Lê hà Vina đã nhanh chóng kiểm tra và vận chuyển đủ số lượng lưới về tận nơi cho khách hàng.  

Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng. Hơn nữa, anh cũng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, đúng giờ mà công ty Lê Hà Vina thực hiện.

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 42
 
  •   Hôm nay 2,020
  •   Tháng hiện tại 91,670
  •   Tổng lượt truy cập 3,878,559