LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 1500 MÉT VUÔNG LƯỚI XÂY DỰNG LH05XD CHO ANH LƯƠNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Thứ hai - 04/03/2019 09:54
le ha vina cung cap 1500 met vuong luoi xay dung lh05xd cho anh luong tai binh duong 2 le ha vina cung cap 1500 met vuong luoi xay dung lh05xd cho anh luong tai binh duong 2

Với mục đích trên, anh Lương đã tìm kiếm đơn vị cung cấp cho mình 1.500 mét vuông lưới xây dựng. Sau khi tham vấn kỹ lưỡng, anh quyết định lựa chọn Lê Hà Vina.

Tại các công trình xây dựng, lưới bảo vệ được lắp đặt với mục đích bảo hộ lao động. Dòng sản phẩm có kết cấu bền chắc đem đến sự bảo vệ tốt nhất cho người dùng. Với mục đích trên, anh Lương đã tìm kiếm đơn vị cung cấp cho mình 1.500 mét vuông lưới xây dựng. Sau khi tham vấn kỹ lưỡng, anh quyết định lựa chọn Lê Hà Vina.

Lê Hà Vina cung cấp 1500 mét vuông lưới xây dựng lh05xd cho anh Dương tại Bình Dương
Lê Hà Vina cung cấp 1500 mét vuông lưới xây dựng lh05xd cho anh Dương tại Bình Dương

Anh Lương cần lắp đặt lưới xây dựng để bảo hộ lao động

Lưới xây dựng được lắp đặt bên trong các công trình thi công không chỉ mang đến hiệu quả chắn bụi, mà còn cho công dụng bảo hộ lao động tối ưu. Chính vì vậy dòng sản phẩm được nhiều chủ thầu xây dựng lựa chọn cho công trình của mình. Trong số những chủ thầu đó có cả anh Lương, một nhà thầu có tiếng tại tỉnh Bình Dương.

Anh cho biết: “Ngay từ lúc mới vào nghề tôi đã nhận thức được tầm quan trọng của hệ thống lưới xây dựng bao quanh công trình. Suốt thời gian vừa qua, nhờ có dòng sản phẩm ưu việt mà tôi đã tránh được các tai nạn thương tâm cho nhiều công. Tuy nhiên điều khiến tôi không ưng ý là thời gian sử dụng lưới xây dựng thường quá ngắn. Bởi thế cho nên lần này tôi quyết định tìm kiếm cơ sở cung ứng khác để cải thiện chất lượng sản phẩm”.

Anh Lương cần lắp đặt lưới xây dựng để bảo hộ lao động
Anh Lương cần lắp đặt lưới xây dựng để bảo hộ lao động

Nghĩ là làm, anh Lương bắt tay ngay vào việc hỏi thăm các bạn bè đồng nghiệp của mình. Khi này câu trả lời mà anh có được hầu hết đều hướng về Lê Hà Vina. Địa chỉ cung ứng lưới xây dựng chất lượng cao rất nổi danh trên thị trường.

Lê Hà Vina khiến khách hàng hài lòng khi cung cấp mẫu lưới LH05XD

Đón tiếp khách hàng một cách nhiệt tình tại đơn vị, Lê Hà Vina nhanh chóng giới thiệu đến anh Lương mẫu lưới xây dựng LH05XD. Lý do là vì dòng sản phẩm phù hợp với tất cả những yêu cầu mà người dùng đưa ra.

Nói một cách chi tiết hơn, lưới xây dựng LH05XD là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Mẫu lưới có tác dụng hữu hiệu trong việc che đỡ và bảo vệ khu vực xây dựng. Nhờ vậy mà sản phẩm đề phòng được các tai nạn thương tâm có thể xảy ra.

Lê Hà Vina khiến khách hàng hài lòng khi cung cấp mẫu lưới LH05XD
Lê Hà Vina khiến khách hàng hài lòng khi cung cấp mẫu lưới LH05XD

Để mang đến công dụng vượt trội như trên, lưới xây dựng LH05XD phải được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Trong đó kích thước khổ lưới, ô lưới đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Điểm nổi bật nhất là kết cấu lưới xây dựng cực kỳ bền chắc và rất khó rách nát dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

Theo đánh giá của khách hàng: “Lưới xây dựng LH05XD được cấu tạo từ loại vật liệu bền bỉ, cho khả năng chống chịu lực cực cao. Điểm làm tôi ưng ý nhất là thời gian sử dụng sản phẩm kéo dài trên 5 năm. Đây là con số rất lý tưởng so với những mẫu lưới mà tôi đã tin dùng trước đó”.

Ưng ý với dòng sản phẩm mà Lê Hà Vina cung cấp, anh Lương đã ký hợp đồng mua bán lưới với đơn vị. Dựa trên bản hợp đồng ký kết, Lê Hà Vina đã vận chuyển 1.500 mét vuông lưới xây dựng đến tận công trình cho anh Lương.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 19
 
  •   Hôm nay 780
  •   Tháng hiện tại 780
  •   Tổng lượt truy cập 3,902,072