Lê Hà Vina bàn giao lưới chắn bụi cho khách ở Thanh Hoá

Thứ bảy - 22/07/2023 09:58
le ha vina giao luoi che nang va luoi chan bui giao khach thanh hoa 5 le ha vina giao luoi che nang va luoi chan bui giao khach thanh hoa 5

Công ty Lê Hà Vina lại vừa giao đơn hàng lưới che bụi cho khách hàng ở Thanh Hoá. Họ mua lưới chắn bụi để che công trình xây dựng shop rau củ quả ngoài thị trấn. Lưới bao che công trình là điều kiện bắt buộc cho xây các khu đô thị.

Công ty Lê Hà Vina lại vừa giao đơn hàng lưới che bụi cho khách hàng ở Thanh Hoá. Khách hàng mua lưới che nắng làm nông trại rồi. Nay họ mua lưới chắn bụi để che công trình xây dựng shop rau củ quả ngoài thị trấn. Lưới bao che công trình là điều kiện bắt buộc cho xây các khu đô thị. 

le ha vina giao luoi che nang va luoi chan bui giao khach thanh hoa 5

Lưới chắn bụi dùng để làm gì?

 

Lưới chắn bụi, còn cung cấp lưới bao che công trình và lưới đen chao che. Lưới chắn bụi của được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE chất lượng cao. Sản phẩm lưới được đan thành các mắt nhỏ, có thể ngăn được cát, bụi mịn thoát ra ngoài. 

 

Nó được sử dụng để bao che các công trình xây dựng như nhà cao tầng, cầu đường, hay các công trình hạ tầng. Lưới không chỉ giúp bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, mưa nắng mà còn giúp tạo điều kiện an toàn cho công nhân làm việc. Đối với các nhà xây dựng trong khu dân cư, lưới bao che được yêu cầu sử dụng để ngăn chặn sự rò rỉ bụi, tiếng ồn ra khỏi công trường.

 

Ngày nay, lưới xây dựng còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp, nơi có nguồn ô nhiễm bụi cao. Lưới chắn bụi giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường do bụi bay ra khu dân cư. Nó còn giúp bảo vệ sức khỏe của con người và tăng hiệu suất làm việc.

le ha vina giao luoi che nang va luoi chan bui giao khach thanh hoa 2

Vì sao khách hàng chọn lưới xây dựng từ Lê Hà Vina?

 

Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới nhựa trên thị trường Việt Nam. Công ty đã được khách hàng đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín trong hơn 10 năm nay.

 

Khách hàng đã tìm hiểu nhiều công ty cung cấp trên thị trường. Sau đó họ quyết định lựa chọn Lê Hà vì thấy nhiều giá trị nổi bật. Thứ nhất, nhân sự công ty Lê Hà tư vấn giá trị thực về sản phẩm. Thứ hai giá lưới cung cấp phù hợp hơn so với thị trường. Thứ 3 là công ty Lê Hà đảm nhận giao hàng về đến tận nơi cho khách hàng. 

 

Trước khi mua lô hàng nay 01 ngày, khách hàng đã đặt mua 15 cuộn lưới che nắng dùng cho nông trại. Đối tác đang tiến hành xây dựng trang đang trang trại song song với xây cửa hàng cung cấp nông sản ngoài trung tâm thị trấn. Bây giờ xây dựng đô thị đòi hỏi có lưới chắn bụi bảo vệ khu phố. Vì vậy khách hàng ở Thanh Hoá đặt 10 cuộn lưới xây dựng công trình luôn. 

 

Thanh Hoá ở Bắc Trung bộ nên văn phòng Lê Hà ở Hà Nội nhận và cung cấp đơn hàng này. Công ty Lê Hà đã lựa chọn lưới từ xưởng và cho xe tải chở vào tận nơi cho khách ở THanh Hoá. Khoảng cách giao hàng hơn 100km - vượt ra mức giao hàng trực tiếp. Nhưng khách hàng mua một lúc 02 loại lưới và số lượng lớn lên đến 25 cuộn. Văn phòng Lê Hà ở Hà Nội đã quyết định cử xe giao hàng tận nơi cho khách ở Thanh Hoá.  

 

Đây là một trong những đơn hàng mà Công ty Lê Hà vina đã phục vụ. Các đối tác khác muốn mua hàng tại công ty chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá, phục vụ chi tiết nhé. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 1,605
  •   Tháng hiện tại 59,429
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,721