Lưới che nắng Thái Lan khổ 4mx50m màu đen 50%

Thứ năm - 31/10/2019 08:33
luoi che nang thai lan kho 4m x 50m mau den 50 1 luoi che nang thai lan kho 4m x 50m mau den 50 1

Lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% là một trong những sản phẩm lưới che nắng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đầy đủ về loại lưới này.

Lưới che nắng mang đến nhiều công dụng và lợi ích, là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% là một trong những sản phẩm lưới che nắng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đầy đủ về loại lưới này.

Lưới che nắng Thái Lan khổ 4mx50m màu đen 50%
Lưới che nắng Thái Lan khổ 4mx50m màu đen 50%

Tìm hiểu về lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50%

Mùa hè đến cũng là lúc nhu cầu sử dụng lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% tăng cao. Nó không chỉ che mát cho không gian nhà ở, vườn cây trồng, mà ngay tại các sân bóng, các bãi đỗ xe ngoài trời cũng rất cần thiết.

Tuy nhiên nhiều khách hàng cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn lưới chống nắng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm lưới chống nắng chất lượng kém. Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy bị rách và hư hỏng.

Lưới technology Thailan là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn hãy tham khảo các thông tin sau đây:

- Lưới che nắng thường được làm từ nhựa HDPE là một trong những loại nhựa nguyên sinh, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có tuổi thọ bền vững với thời gian.

- Khả năng che nắng tốt, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng mọi thông số kĩ thuật chuẩn quốc tế. Độ che nắng của sản phẩm có nhiều thông số từ 50- 80%, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

- Lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% có khả năng chống tia UV cao. Chính chất liệu HDPE có khả năng chống tia UV rất tốt, nên sẽ ngăn chặn được tia UV không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, cũng như cây trồng.

Mua lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% ở đâu tốt nhất?

Lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% technology hiện nay được ứng dụng phổ biến và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

Mua lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% ở đâu tốt nhất
Mua lưới che nắng Thái Lan khổ 4m x 50m màu đen 50% ở đâu tốt nhất

Lê Hà Vina là một trong những địa chỉ uy tín và nhà cung cấp chính hãng lưới che nắng Technology Thailan. Chính vì vậy, đã có hàng ngàn khách hàng lựa chọn Lê Hà Vina là nhà cung cấp lưới che nắng khi có nhu cầu.  

Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là những gì khách hàng quan tâm nhất. Đến với Lê Hà Vina khách hàng hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn đúng đắn của mình.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 39
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 38
 
  •   Hôm nay 812
  •   Tháng hiện tại 90,462
  •   Tổng lượt truy cập 3,877,351