CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG VƯỜN ƯƠM CHO ANH MINH Ở BÌNH ĐỊNH

Thứ năm - 13/12/2018 14:42
cung cap luoi che nang vuon uom cho anh minh o binh dinh 2 cung cap luoi che nang vuon uom cho anh minh o binh dinh 2

Một trong những điều cần hết sức lưu ý là che nắng, che mưa cho vườn ươm cẩn thận. Vì vậy, anh đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để được cung cấp lưới che nắng vườn ươm.

Bình Định là một trong những địa phương có ngành trồng cây giống phát triển rất mạnh mẽ. Tại Bình Định, số vườn ươm cây giống cũng khá nhiều, trong đó có gia đình anh Minh là một trong những hộ ươm cây giống nổi tiếng. Để có những cây giống khỏe mạnh phân phối ra thị trường, anh Minh cho biết cần phải rất chú trọng trong việc bảo vệ cây non. Một trong những điều cần hết sức lưu ý là che nắng, che mưa cho vườn ươm cẩn thận. Vì vậy, anh đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để được cung cấp lưới che nắng vườn ươm.

Lưới che nắng vườn ươm
Lưới che nắng vườn ươm

Nắng, mưa ảnh hưởng trực tiếp tới sự sinh trưởng của cây non

Anh Minh cho biết anh theo nghề ươm cây giống đã hơn chục năm nay. Thường thì anh sẽ ươm cây phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Điều này có nghĩa là ai đặt gì thì anh sẽ ươm cây đó và sau một thời gian thì giao hàng cho khách. Nghề trồng cây giống mang lại cho anh thu nhập ổn định và khiến cuộc sống gia đình anh trở nên khấm khá.

Tuy nhiên, thời tiết ở miền miền Trung không ôn hòa khiến vườn cây giống của anh Minh không ít lần bị phá hỏng. Anh Minh cho biết: “Điển hình như khu ươm keo giống của tôi đã nhiều lần bị hỏng. Mưa xuống đột ngột, cứ xối thẳng xuống vườn ươm khiến tôi trở tay không kịp. Thế là bao nhiêu công sức của ba tháng trời mất sạch. Để khoảng một tuần nữa thôi là tôi có thể giao hàng cho khách rồi”.

Nắng, mưa ảnh hưởng trực tiếp tới sự sinh trưởng của cây non
Nắng, mưa ảnh hưởng trực tiếp tới sự sinh trưởng của cây non

Qua việc đó, anh Minh cũng tự nhận thấy rằng mình cần phải chủ động hơn trong việc trồng và bảo vệ cây keo bởi lẽ không thể để thành quả lao động của mình phụ thuộc hoàn toàn vào thời tiết như vậy. Anh đã liên hệ ngay với công ty Lê Hà Vina để yêu cầu được cung cấp loại lưới che nắng mưa về che chắn cho  vườn ươm cây của gia đình mình.

Cung cấp lưới che nắng cho vườn ươm

Nhận được yêu cầu của anh Minh, chúng tôi đã tư vấn, trao đổi và quyết định cung cấp cho anh Minh loại lưới Thái Lan bền đẹp nhất.

Cung cấp lưới che nắng cho vườn ươm
Cung cấp lưới che nắng cho vườn ươm

Sau một thời gian sử dụng, tuần trước, chúng tôi nhận được điện thoại phản hồi và cảm ơn của anh Minh. Anh Minh cho biết: “Được nhân viên tư vấn tỉ mỉ, nhiệt tình, tôi và vợ tôi đã tự căng lưới kiên cố trong vườn ươm nhà mình. Lưới dẻo dai, chắc chắn, không có lỗi, đúng như tôi mong đợi. Dùng một thời gian dài rồi, có khi tôi còn để thuốc trừ sâu dây vào nhưng lưới vẫn chắc chắn. Đến bây giờ tôi cũng chưa thấy một vết rách nào cả. Tôi rất hài lòng vì chất lượng sản phẩm. Cảm ơn Lê Hà Vina. Khi nào có dịp cần dùng đến sản phẩm này hay có bà con cần dùng tôi sẽ giới thiệu tới Lê Hà mua ngay vì lưới vừa rẻ lại vừa bền”.

Công ty Lê Hà Vina xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của anh Minh. Chúc cho gia đình anh luôn luôn thành công với nghề ươm cây giống này.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 22
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 20
 
  •   Hôm nay 886
  •   Tháng hiện tại 102,151
  •   Tổng lượt truy cập 4,197,474