CUNG CẤP 800M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO CHỊ THÌN Ở QUẬN 5 TPHCM

Thứ sáu - 16/11/2018 10:25
cung cap 800m2 luoi che nang cho chi thin o quan 5 tphcm 1 cung cap 800m2 luoi che nang cho chi thin o quan 5 tphcm 1

Lưới che nắng là sản phẩm che chắn nắng được sử dụng rất phổ biến bên cạnh tấm tôn, tấm nhựa hay bạt che. Sản phẩm này đa dạng về nguồn gốc và chủng loại.

Lưới che nắng là sản phẩm che chắn nắng được sử dụng rất phổ biến bên cạnh tấm tôn, tấm nhựa hay bạt che. Sản phẩm này đa dạng về nguồn gốc và chủng loại. Bên cạnh loại lưới có xuất xứ từ Hàn Quốc, Thái Lan,... thì lưới Đài Loan là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Mới đây, Lê Hà Vina đã hoàn thành đơn hàng cung cấp 800m2 lưới che nắng Đài Loan cho chị Thìn ở quận 5 - TP.HCM.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Nên chọn lưới che nắng hay bạt che nắng?

Chị Thìn mới mở một cơ sở mầm non tư thục sau khi nghỉ dạy ở một trường công lập. Đây là một quyết định mạo hiểm của chị vì từ bỏ một công việc ổn định với mức lương thấp để tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp với mức lương cao hơn.

Chị Thìn hiểu rằng muốn phát triển với nghề trông trẻ thì trước hết cơ sở vật chất cần phải tốt đã. Do cơ sở của chị được thành lập vào những ngày cuối mùa xuân, chuẩn bị sang hè nên nắng cũng khá lớn. Khoảng sân trước nhà chị dùng để bày đồ chơi cho các cháu rất nắng. Vì vậy chị đã nghĩ ngay đến việc phải che chắn nắng cho sân vì để các cháu chơi ngoài nắng sẽ ốm ngay.

Nên chọn lưới che nắng hay bạt che nắng
Nên chọn lưới che nắng hay bạt che nắng

Chị Thìn không có ý định sử dụng mái tôn vì rất nóng. Chị phân vân giữa bạt che nắng và lưới che nắng. So về giá thành thì bạt che nhỉnh hơn một chút nhưng biết đâu chất lượng lại tốt hơn, bền hơn thì sao? Tuy nhiên khi nghe hàng xóm tư vấn, chị Thìn mới biết rằng không nên dùng bạt che vì bạt kín, khó đón gió nên cũng nóng không kém mái tôn là bao. Nên dùng lưới che vì thoáng hơn, mát hơn.

Thấy hợp lý, chị Thìn đã tham khảo thêm một số bài viết trên mạng và tình cờ biết được địa chỉ của Lê Hà Vina. Chị đã liên hệ với chúng tôi và nhờ tư vấn lựa chọn loại lưới phù hợp.

Cung cấp 800m2 lưới che nắng Đài Loan cho chị Thìn

Nhận được yêu cầu của chị Thìn, tư vấn viên nhận thấy mục đích sử dụng của chị rất phù hợp với sản phẩm lưới đa sắc đến từ Đài Loan nên tư vấn cho chị sản phẩm này.

Cung cấp 800m2 lưới che nắng Đài Loan cho chị Thìn
Cung cấp 800m2 lưới che nắng Đài Loan cho chị Thìn

Sản phẩm lưới đa sắc của Đài Loan vừa có khả năng che chắn nắng tốt, lại có nhiều màu sắc đẹp mắt trong cùng một tấm lưới nên chắc chắn trẻ nhỏ sẽ rất thích thú. Sản phẩm có độ bền ít nhất 3 năm nên chị Thìn có thể yên tâm sử dụng.

Sau vài tháng sử dụng lưới được Lê Hà Vina cung cấp, chị Thìn đã gọi điện cảm ơn công ty Lê Hà Vina và phản hồi về sản phẩm. Chị cho biết lưới rất dẻo dai, bền chắc, dùng vài tháng mà chưa hề có dấu hiệu hỏng, giá thành cũng phải chăng, lại đẹp mắt nên con trẻ rất tò mò và thích thú. Chị cũng không quên cảm ơn Lê Hà Vina và chúc công ty trong tương lai sẽ có nhiều đơn hàng lớn hơn nữa.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 1,044
  •   Tháng hiện tại 51,024
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,913