CUNG CẤP 5 CUỘN LƯỚI CHE NẮNG VƯỜN RAU KÍCH THƯỚC 2MX1000M CHO CHỊ TRẦN THỊ MINH LÝ Ở CẦN THƠ

Thứ ba - 25/09/2018 10:03
cung cap 5 cuon luoi che nang vuon rau kich thuoc 2mx1000m cho chi tran thi minh ly o can tho 2 cung cap 5 cuon luoi che nang vuon rau kich thuoc 2mx1000m cho chi tran thi minh ly o can tho 2

Chị Minh Lý cho biết sở dĩ chị lựa chọn công ty TNHH Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp lưới che nắng trồng rau là bởi 5 năm trước, khi bắt đầu trồng rau chuyên nghiệp, chị đã mua 2000m2 lưới của công ty.

Hiện nay, vấn nạn thực phẩm bẩn đang gây rất nhiều bất an, vì thế, người dân luôn mong muốn tìm đến những địa chỉ cung cấp rau an toàn, vì vậy nghề trồng rau sạch trở nên rất phát triển, thậm chí mang lại nguồn lợi lớn cho nhiều bà con trồng rau. Gia đình chị Trần Thị Minh Lý là một trong những hộ trồng rau sạch lâu năm tại Cần Thơ. Năm nay, do mở rộng diện tích trồng rau, gia đình chị đặt mua 5 cuộn lưới 2mx100m của Lê Hà Vina để che nắng cho rau.

Cung cấp 5 cuộn lưới che nắng vườn rau cho chị Trần Thị Minh Lý ở Cần Thơ
Cung cấp 5 cuộn lưới che nắng vườn rau cho chị Trần Thị Minh Lý ở Cần Thơ

Lưới che nắng rất cần thiết để trồng rau

Là một người trồng rau lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, chị Minh Lý cho biết chị rất am hiểu về nhu cầu ánh sáng của từng loại rau. Cũng vì biết cách che chắn nắng hợp lý cho từng loại rau mà rau nhà chị trồng luôn lớn nhanh, khỏe mạnh, mập mạp và được những thương lái rất ưa chuộng.

Lưới che nắng rất cần thiết để trồng rau
Lưới che nắng rất cần thiết để trồng rau

Trước đây, khi còn trồng rau với diện tích nhỏ lẻ, chị thường tận dụng những loại lá khô như lá dừa, lá cọ,... để lợp lên luống trồng. Nhưng khi mở rộng diện tích trồng rau, chị đã được nhiều người tư vấn nên mua lưới để che nắng cho cây trồng. Vụ mùa sắp tới chị mở thêm 1ha vườn trồng đậu đũa và xà lách đều là những loại rau ưa bóng. Chị đã đặt mua của công ty TNHH Lê Hà Vina 5 cuộn lưới che nắng kích thước 2mx100m để che nắng cho vườn rau dự kiến trồng vào tháng 10 tới.

Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới nhựa uy tín

Chị Minh Lý cho biết sở dĩ chị lựa chọn công ty TNHH Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp lưới che nắng trồng rau là bởi 5 năm trước, khi bắt đầu trồng rau chuyên nghiệp, chị đã mua 2000m2 lưới của công ty. Cho đến nay, toàn bộ hệ thống lưới vẫn sử dụng rất tốt và chưa có dấu hiệu xuống cấp.

Theo yêu cầu của chị Minh Lý, chúng tôi đã tiến hành lựa chọn sản phẩm lưới che nắng Thái Lan là loại lưới che nắng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lưới nhẹ, dễ vận chuyển, không thấm nước mưa, không bám dầu mỡ, bụi bẩn, chịu được hóa chất và dung môi,... nên rất bền ngoài môi trường.

Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới nhựa uy tín
Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới nhựa uy tín

Sau khi nhận được sản phẩm, chị Minh Lý đã gọi điện cảm ơn công ty TNHH Lê Hà Vina và thông báo nhận đủ số hàng, chất lượng lưới tốt, giá thành phải chăng, thời gian giao hàng nhanh khiến chị rất hài lòng. Sắp tới chắc chắn chị sẽ giới thiệu cho bà con trồng rau xung quanh về sản phẩm hữu ích này.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của gia đình chị Minh Lý. Chúc cho chị thành công với nghề trồng rau của mình!

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
 
  •   Hôm nay 1,267
  •   Tháng hiện tại 51,247
  •   Tổng lượt truy cập 3,838,136