CUNG CẤP 100M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH VINH Ở QUẬN 6 TPHCM

Thứ hai - 29/10/2018 15:08
cung cap 100m2 luoi che nang cho anh vinh o quan 6 tphcm 3 cung cap 100m2 luoi che nang cho anh vinh o quan 6 tphcm 3

Đơn hàng lưới nhựa của chúng tôi cũng vì thế mà ngày càng nhiều hơn. Tuần vừa qua, chúng tôi vừa bàn giao thành công một đơn hàng 1000m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Vinh ở quận 6 - TP. HCM

Trong thời gian vừa qua, Lê Hà Vina vẫn đều đặn giao những đơn hàng lưới che nắng với đủ chủng loại, kích thước tới khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Sản phẩm lưới nhựa che nắng của Lê Hà đã trở thành một thương hiệu được rất nhiều người yêu thích. Đơn hàng lưới nhựa của chúng tôi cũng vì thế mà ngày càng nhiều hơn. Tuần vừa qua, chúng tôi vừa bàn giao thành công một đơn hàng 1000m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Vinh ở quận 6 - TP. HCM

Cung cấp 100m2 lưới che nắng cho anh Vinh ở quận 6 TPHCM
Cung cấp 100m2 lưới che nắng cho anh Vinh ở quận 6 TPHCM

Khao khát tìm một phương pháp che nắng rẻ và hiệu quả

Anh Vinh cho biết mình vốn làm công nhân tại một công ty may mặc tại TP. HCM. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe không được đảm bảo nên anh bỏ nghề làm công nhân và nhận trông giữ xe cho một khu chợ mới tại TP. HCM.

Anh cho biết chợ rất đông người tới mua bán nên nhu cầu gửi xe để trông giữ của họ cũng nhiều. Anh Vinh tận dụng một bãi đất trống bên cạnh để trông giữ xe. Những ngày đầu trời râm thì không sao, nhưng những ngày sau thời tiết thất thường lại xảy ra nhiều vấn đề. Ngày trời nắng thì yên xe bỏng rát, xe còn có thể bị nổ lốp. Ngày trời mưa thì xe ướt, để lâu không cẩn thận còn bị han rỉ xe của bà con, nhiều khi ai đó để quên đồ đạc hay mũ bảo hiểm đều ướt hết. Một số người đã phàn nàn với anh Vinh là nên lắp tấm tôn mà che chắn cho xe. Tuy nhiên đây không phải đất nhà anh mà chỉ là đất mượn, anh không thể lắp tôn kiên cố được. Chi phí lắp tôn cũng không phải rẻ, trong khi đó anh thu của bà con mỗi người 1000đ, 2000đ thì bao giờ mới hoàn vốn đây?

Khao khát tìm một phương pháp che nắng rẻ và hiệu quả
Khao khát tìm một phương pháp che nắng rẻ và hiệu quả

May mắn thay anh được một người bán rau ở chợ khuyên nên đến Lê Hà Vina mua một ít lưới che nắng loại tốt là được. Chị cũng mua để trồng rau, dùng 2 năm chưa hỏng, giá thì rẻ mà che nắng tốt lắm, khi không cần dùng thì tháo ra một cái là xong. Như bắt được vàng, anh Vinh đã xin địa chỉ và đặt mua ngay 1000m2 lưới che nắng loại tốt nhất để che cho bãi đỗ xe.

Cung cấp 1000m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Vinh ở quận 6 - TP.HCM

Nhận được yêu cầu của anh Vinh, chúng tôi đã tư vấn cho anh sử dụng loại lưới che nắng Thái Lan là lưới che nắng tốt nhất. Sản phẩm có độ bền từ 5 - 7 năm, thậm chí nếu anh bảo quản tốt còn lên đến cả chục năm. Hiệu quả che nắng của loại lưới này cũng rất tốt.

Cung cấp 1000m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Vinh ở quận 6 - TP.HCM
Cung cấp 1000m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Vinh ở quận 6 - TP.HCM

Nhận được lưới che nắng, lại được nhân viên của Lê Hà Vina hướng dẫn cách lắp đặt lưới hiệu quả, anh Vinh cảm thấy rất hài lòng. Sau khi được lắp đặt hoàn chỉnh, bà con đi qua chợ ai cũng khen rằng anh Vinh “chịu đầu tư” khiến anh rất hãnh diện. Anh cho biết trong tương lai nếu cần mua các sản phẩm lưới hay cáp, anh chắc chắn sẽ liên hệ với Lê Hà Vina vì sản phẩm vừa rẻ, vừa tốt, giá cả lại phải chăng.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
 
  •   Hôm nay 2,984
  •   Tháng hiện tại 86,282
  •   Tổng lượt truy cập 3,873,171