Những lợi ích của bạt lưới che nắng

Thứ hai - 19/03/2018 10:24
nhung loi ich cua bat luoi che nang 1 nhung loi ich cua bat luoi che nang 1

Lê Hà Vina nhận cung cấp bạt lưới che nắng tốt nhất cho người tiêu dùng. Bạt lưới được nhập từ công ty sản xuất lưới che nắng nên đảm bảo chất lượng và hợp lý về giá thành do không qua trung gian.

Việt Nam là một nước nhiệt đới cận xích đạo. Số giờ nắng ở miền Bắc là khoảng 1700 giờ trong khi ở miền Trung và miền Nam vào khoảng 2500 giờ mỗi năm. Số giờ nắng cao cộng với cường độ nắng mạnh là nguyên nhân gây ra rất nhiều tác động tới sức khỏe con người, cây trồng... Để hạn chế cường độ nắng tác động đến con người và thực vật, người ta thường sử dụng bạt lưới che nắng.

Những lợi ích của bạt lưới che nắng
Những lợi ích của bạt lưới che nắng

Bạt lưới che nắng là gì?

Là loại lưới lan bao gồm các sợi lưới đan chéo tạo thành các mắt lưới siêu nhỏ, đủ để làm râm nhưng cũng cho không khí xuyên qua. Loại bạt lưới này còn được gọi là lưới che giảm nắng và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống.

Đặc điểm của bạt lưới che nắng?

Được làm từ vật liệu chính là sợi HPDE nguyên chất 100%, loại lưới này có tính dẻo, bền, chống chịu lực rất tốt. Ngoài ra trong thành phần còn có chất chống tia cực tím, không ngấm nước mua nên sử dụng ngoài trời lâu dài sẽ không bị giòn xốp, rách hay thủng. Có nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa nhưng thường phổ biến bởi hai loại màu xanh và xanh đen.

Đặc điểm của bạt lưới che nắng
Đặc điểm của bạt lưới che nắng

Người ta sử dụng bạt lưới che nắng làm gì?

Lưới che nắng cho rau: để đảm bảo lượng ánh sáng tác động lên thực vật là vừa đủ cho sự kích thích quá trình sinh trưởng, giúp cây không bị héo, không bị sốc nhiệt, giúp cây sinh trưởng nhanh và cho năng suất cao. Đặc biệt người ta thường dùng phổ biến loại lưới che nắng vườn lan và coi đây là một việc làm không thể thiếu khi trồng loại cây này.

Dùng làm lưới che nắng nhà xe, lưới chống nắng mái tôn, lưới che nắng cho ban công ngôi nhà cao tầng, lưới che cho gian hàng, lưới che cho quán cafe hay lưới che chắn cho khu chăn nuôi thủy sản, khu vui chơi, sân bóng,...

Tại sao nên sử dụng lưới che nắng?

Nên sử dụng lưới che nắng ngoài trời bởi vì:

Có thể giảm nắng, tạo không gian râm mát, các mắt lưới siêu nhỏ vẫn có thể cho không khí xuyên qua tạo cảm giác mát mẻ mà không bí bách.

Bạt lưới vẫn cho ánh sáng xuyên qua nên tạo không gian thoáng đãng và sáng sủa.

Lưới che nắng giá rẻ, thường có giá dưới 15K một mét vuông nên phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Tuổi thọ lưới từ 3 đến 5 năm cũng giúp các hộ gia đình tiết kiệm được chi phí.

Việc lắp đặt hết sức đơn giản, thời gian lắp đặt nhanh thích hợp cho những ai có tính chất công việc bận rộn.

Tại sao nên sử dụng lưới che nắng
Tại sao nên sử dụng lưới che nắng

Lê Hà Vina nhận cung cấp bạt lưới che nắng tốt nhất cho người tiêu dùng. Bạt lưới được nhập từ công ty sản xuất lưới che nắng nên đảm bảo chất lượng và hợp lý về giá thành do không qua trung gian. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nhanh nhất, chính xác nhất:

CÔNG TY LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 676
  •   Tháng hiện tại 50,656
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,545