Mua lưới che nắng ở đâu?

Thứ tư - 28/03/2018 08:47
mua luoi che nang o dau 1 mua luoi che nang o dau 1

Lưới che nắng là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày, nhất là ở một nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam.

Lưới che nắng là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày, nhất là ở một nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Do nguồn “cầu” dồi dào nên nguồn “cung” cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng mua lưới che nắng tại bất cứ cửa hàng nào, tuy nhiên, bạn hãy chọn một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất theo những gợi ý trong bài viết dưới đây.

Mua lưới che nắng ở đâu
Mua lưới che nắng ở đâu

Lưới che nắng là gì?

Là loại lưới nhựa được làm từ HPDE hay PE, được sử dụng để làm lưới che giảm nắng, giảm thiểu thấp nhất những tác động của ánh sáng mặt trời đến con người, sinh vật và công trình xây dựng.

Lưới che nắng loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có 4 loại lưới che giảm nắng phổ biến nhất, đó là: lưới che nắng Việt Nam, lưới che nắng Thái Lan, lưới che nắng Đài Loan và lưới che nắng Hàn Quốc. Mỗi loại lưới che chắn lại mang những ưu, nhược điểm riêng.

Lưới che nắng loại nào tốt
Lưới che nắng loại nào tốt

Chất lượng tốt nhất thuộc về lưới Thái Lan nhưng đồng thời loại lưới này cũng có giá thành cao nhất. Lưới Đài Loan giá thành vừa phải, màu sắc đẹp mắt. Lưới Việt Nam có giá rẻ nhất nhưng độ bền thường không cao. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách chọn được loại lưới phù hợp.

Lưới che nắng giá rẻ có thật sự rẻ không?

Hiện nay trên thị trường có một số loại lưới có giá thành rất rẻ, chỉ bằng một nửa giá lưới che nắng thông thường. Với tâm lý ham rẻ, rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn loại lưới này. Nhưng ngoài việc chất lượng không đảm bảo, dễ rách, nhanh bủn thì thành phần lưới còn chưa qua kiểm định nên không chắc chắn rằng có an toàn cho sức khỏe người dùng hay không. Vì thế quý khách hãy cân nhắc khi chọn mua loại lưới giá rẻ.

Ở đâu bán lưới che nắng chất lượng?

Ở đâu bán lưới che nắng chất lượng
Ở đâu bán lưới che nắng chất lượng

Lê Hà Vina tự hào là địa chỉ bán lưới che nắng uy tín số một trên thị trường hiện nay. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được:

Cung cấp lưới che nắng loại tốt, chính hãng, được nhập từ những cơ sở sản xuất lưới che nắng uy tín nhất hiện nay. Lưới nhẹ, mềm, dẻo, đàn hồi tốt, chịu được lực rất mạnh, chịu được nhiệt độ trung bình ngoài trời, không ngấm nước mưa, chịu được tia cực tím. Độ bền từ 3 đến 7 năm tùy loại.

Mua lưới với giá lưới không phải thấp nhất nhưng đảm bảo cạnh tranh và cam đoan không làm bạn thất vọng.

Chúng tôi hỗ trợ bạn thi công, lắp đặt lưới và hướng dẫn bạn cách bảo quản lưới để sử dụng được lâu nhất.

Phương thức thanh toán đa dạng, thủ tục mua hàng nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành chặt chẽ cam đoan sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Liên hệ ngay:

Công ty Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 42
 
  •   Hôm nay 2,328
  •   Tháng hiện tại 99,047
  •   Tổng lượt truy cập 3,885,936