Lưới đen che nắng là gì và dùng trong trường hợp nào?

Thứ năm - 16/09/2021 16:22
luoi den che nang la gi va dung trong truong hop nao 1 luoi den che nang la gi va dung trong truong hop nao 1

Hiện nay, lưới đen che nắng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Chúng ta thấy lưới này sử dụng ở nông nghiệp đến các công trình xây dựng...

Hiện nay, lưới đen che nắng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Chúng ta thấy lưới này sử dụng ở nông nghiệp đến các công trình xây dựng...Như vậy, giá trị sử dụng của loài này khá đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lưới đen che nắng là gì? Và lưới che nắng này được sử dụng trong những trường hợp cụ thể nào? Bài viết sau sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Lưới đen che nắng
Lưới đen che nắng

Lưới đen che nắng là gì

Mùa nắng nóng cao điểm kèm theo mưa lớn khiến cho bà con nông dân rất lo lắng vì làm thiệt hại đến cây trồng. Hiện nay, có nhiều biện pháp chống nắng để giảm thiểu tình trạng trên, tuy nhiên lựa chọn lưới đen chống nắng vẫn là giải pháp tốt nhất, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Trong đó, lưới đen che nắng được sản xuất từ sợi lưới nylon, dạng dẹt, đan với nhau bằng sợi chỉ cước PE. Sản phẩm rất bền và thời gian sử dụng lâu dài. Lưới được dùng chủ yếu che phủ trên cao trong việc chống nắng cho những khu vực cần làm mát. Với các công trình nông trại, ao nuôi lớn, vườn cây trồng...lưới sẽ có công dụng hạ nhiệt độ đáng kể cho cây trồng và vật nuôi.

Lưới đen che nắng là gì
Lưới đen che nắng là gì

Bên cạnh đó, lưới đen che nắng được sử dụng rất phổ biến hàng ngày như che sân thượng, nhà ở, mái hiên, các khu vui chơi, bãi đỗ xe ngoài trời, che chắn  cho các công trình xây dựng…

Đơn vị cung cấp lưới đen che nắng

Những công dụng của lưới đen che nắng mang lại vô cùng tốt và là giải pháp chống nắng hiệu quả nhất. Vì vậy, nhu cầu mua sản phẩm hiện nay rất lớn. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp. Điều này khiến cho khách hàng phân vân và không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, và đáng tin cậy?

Công ty Lê Hà Vina một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm lưới đen che nắng, lưới bao che công trình. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của mình.

Đơn vị cung cấp lưới đen che nắng
Đơn vị cung cấp lưới đen che nắng

Sản phẩm lưới đen che nắng của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn, chất lượng tốt. Do vậy, tuổi thọ kéo dài, bền bỉ với thời gian, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Mức giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua với số lượng lớn. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành dài lâu là điều được khách hàng vô cùng quan tâm.

Công ty Lê Hà Vina tự hào là người bạn đồng hành uy tín của khách hàng, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 405
  •   Tháng hiện tại 50,385
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,274