Hướng dẫn nhận dạng mua lưới che nắng Đài Loan

Thứ bảy - 18/09/2021 20:35
huong dan nhan dang mua luoi che nang dai loan 1 huong dan nhan dang mua luoi che nang dai loan 1

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn lưới che nắng Đài Loan được rất nhiều người lựa chọn. Đây là sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn và mức giá phải chăng.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn lưới che nắng Đài Loan được rất nhiều người lựa chọn. Đây là sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn và mức giá phải chăng. Nhưng trên thị trường cũng đang có khá nhiều địa chỉ cung cấp và loại lưới khác nhau khiến khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào mới tốt và chính hãng. Sau đây sẽ là cách hướng dẫn khách hàng nhận dạng mua lưới che nắng sản phẩm chất lượng.

Lưới che nắng Đài Loan
Lưới che nắng Đài Loan

Ưu điểm của lưới che nắng Đài Loan

Lưới chống nắng Đài Loan là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ đạt chuẩn của Đài Loan. Thành phần chính của lưới che nắng là từ 100% hạt nhựa nguyên sinh HDPE. Loại này có khả năng kháng hóa chất, dễ tái chế và thân thiện với môi trường.

Lưới được đánh giá cao nhờ sở hữu cho mình sự chắc chắn, độ bền cao. Điều này giúp cho con người, cây trồng, vật nuôi được bảo vệ tốt nhất khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời và tia bức xạ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp điều chỉnh luồng không khí để cung cấp thông gió, giảm đáng kể tốc độ gió. Nó giúp việc khuếch tán ánh sáng được cải thiện, giữ cây trồng luôn mát mẻ, tăng khả năng phản xạ nhiệt.

Ưu điểm của lưới che nắng Đài Loan
Ưu điểm của lưới che nắng Đài Loan

Cách phân biệt lưới che nắng Đài Loan 

Để nhận biết Lưới chống nắng Đài Loan bạn có thể xem xét một số yếu tố sau đây:

Xem xét bao bì

Dù mua bất cứ sản phẩm nào trên thị trường thì bao bì cũng là yếu tố đầu tiên cần chú ý. Với sản phẩm chính hãng thường được đóng gói bao bao bì sạch sẽ, gọn gàng và chỉnh chu. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn những nơi bán sản phẩm có đầy đủ tem mác được in sắc nét. Với sản phẩm kém chất lượng sẽ không sử dụng tem nhãn đẹp và sắc nét.

Sợi lưới có độ bóng mịn

Đây là yếu tố thứ 2 để đánh giá chất lượng của lưới che nắng Đài Loan. Sợi lưới được chất lượng sẽ có độ bóng mịn trên bề mặt. Nhưng bạn cũng cần thận trọng vì nhiều khi các đơn vị cũng sẽ sử dụng dầu bôi lên bề mặt để tạo độ bóng nhằm đánh lừa khách hàng. Hãy sử dụng tay miết nhẹ trên bề mặt để chắc chắn.

Cách phân biệt lưới che nắng Đài Loan
Cách phân biệt lưới che nắng Đài Loan

Xem xét mùi của lưới

Sản phẩm lưới chính hãng thường không có mùi. Còn trong trường hợp bạn phát hiện lưới có mùi khét, hăng hoặc mùi lạ thì tuyệt đối không được mua hàng.

Xem xét kỹ thuật dệt

Các loại lưới Đài Loan chính hãng thường sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất, toàn bộ mắt lưới đều có sự đồng đều và tinh xảo. Bên cạnh đó, mật độ lưới và thiết kế cũng đã được tính toán kỹ lưỡng để mang tới lợi ích nhất định cho người dùng. Phần bên phải mép lưới cũng có mật độ sợi cao hơn gấp 2 lần để tăng khả năng chịu lực.

Trên đây là thông tin chi tiết liên quan tới cách kiểm tra lưới che nắng Đài Loan chính hãng. Hy vọng với những cách kiểm tra trên đã giúp bạn mua được cho mình sản phẩm chất lượng, có độ bền cao.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 880
  •   Tháng hiện tại 50,860
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,749