Lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 mesh sản phẩm tin dùng của người làm vườn

Thứ năm - 31/10/2019 08:27
luoi chan con trung trong rau sach 18 mesh san pham tin dung cua nguoi lam vuon 1 luoi chan con trung trong rau sach 18 mesh san pham tin dung cua nguoi lam vuon 1

Lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 mesh được sử dụng nhiều trong nhà trồng rau sạch. Nó sử dụng nhằm mục đích ngăn chặn không cho côn trùng gây hại, làm ảnh hưởng đến chất lượng của rau.

Lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 mesh được sử dụng nhiều trong nhà trồng rau sạch. Nó sử dụng nhằm mục đích ngăn chặn không cho côn trùng gây hại, làm ảnh hưởng đến chất lượng của rau. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.

Lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 méh sản phẩm tin dùng của người làm vườn
Lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 méh sản phẩm tin dùng của người làm vườn

Lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng trồng rau sạch có đặc điểm gì?

Hiện nay lưới chắn côn trùng được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được đan bằng 4 phương pháp chính là dệt kiếm, dệt kim, dệt móc xà và dệt bao tròn. 

Chất liệu chính để tạo nên lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 mesh là nhựa nguyên sinh, được phủ một lớp UV làm chất ổn định. Đây được biết là loại nhựa cao cấp với độ bền, dai, bóng của nhựa nguyên sinh và lớp UV ổn định nên có khả năng kháng thời tiết và khí hậu.

Lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng trồng rau sạch có đặc điểm gì
Lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng trồng rau sạch có đặc điểm gì

Lưới mesh Hàn Quốc là dòng lưới chắn côn trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng tốt vượt trội, và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Lưới được dệt bằng công nghệ hiện đại, nên màu sắc sẽ không bị phai màu bởi thời gian, kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

- Mức giá cả phải chăng, hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư vì sử dụng được trong nhiều năm.

Với những ưu điểm nổi bật, lưới chắn côn trùng Hàn Quốc được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như:

- Làm nhà lưới trồng rau sạch.

- Làm túi bao trái, chống côn trùng.

- Chắn bụi cho các nhà máy giấy, xí nghiệp gỗ.

Có thể khẳng định, trong vài năm trở lại đây lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18  mesh là sản phẩm được lựa chọn nhiều tại các trang trại trồng rau sạch và mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Mua lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18messh ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản phẩm lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18 mesh. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng đảm bảo.

Mua lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18messh ở đâu
Mua lưới chắn côn trùng trồng rau sạch 18messh ở đâu

Lê Hà Vina là nhà cung cấp các loại lưới chắn côn trùng tốt nhất, đặc biệt là sản phẩm lưới mesh Hàn Quốc luôn có độ bền cao và giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, Lê Hà Vina luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình giúp khách hàng lựa chọn được loại lưới phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sản phẩm có chế độ bảo hành dài hạn, sử dụng lâu dài, bền đẹp với thời gian. 

Mọi thông tin về sản phẩm lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng, khách hàng hãy liên hệ đến Lê Hà Vina để được giải đáp nhanh chóng nhất. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 2,144
  •   Tháng hiện tại 91,794
  •   Tổng lượt truy cập 3,878,683