GIAO 1000M2 LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG ĐÁ CHO ANH HÙNG Ở QUẬN 7 TPHCM

Thứ bảy - 10/11/2018 08:30
giao 1000m2 luoi chan san bong da cho anh hung o quan 7 tphcm 2 giao 1000m2 luoi chan san bong da cho anh hung o quan 7 tphcm 2

Nhận được yêu cầu của anh Hùng, Lê Hà Vina đã tiến hành xuất kho, giao 1.000m2 lưới chắn sân bóng đá và cử nhân viên xuống tận nơi hướng dẫn anh cách lắp đặt.

Lưới chắn bóng là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong sân bóng đá để đảm bảo cho bóng không bay ra ngoài làm gián đoạn trận đấu. Đây là một trong những sản phẩm làm nên giá trị của sân bóng đá nhưng rất ít chủ sân chú trọng tới vấn đề này. Anh Hùng ở quận 7 - TP. HCM trước đây từng gặp sai sót khi chọn lựa lưới sân bóng đá. Sau đó anh đã khắc phục bằng cách mua 1.000m2 lưới che chắn sân bóng chất lượng cao của Lê Hà Vina.

Lưới chắn sân bóng đá
Lưới chắn sân bóng đá

Sai lầm vì... tin bạn

Anh Hùng cho biết, anh mới kinh doanh sân bóng đá cách đây chưa lâu. Gia đình anh có tất cả 4 sân: 3 sân to, một sân bóng mini cho 7 người. Anh rất hiểu rằng tại TP. HCM, người kinh doanh sân bóng đá cũng nhiều nên nếu không chọn những sản phẩm tốt để xây dựng sân bóng, anh sẽ không cạnh tranh được với những sân chất lượng cao.

Vì thế nên anh Hùng lựa chọn rất kỹ cỏ và lưới sân bóng đá. Anh nghĩ rằng bên cạnh mặt sân đạt chất lượng thì cũng nên chú ý đến hệ thống lưới bao quanh sân bóng nên rất khắt khe trong việc chọn mua lưới.

Lê Hà Vina cung cấp lưới chắn sân bóng đá
Lê Hà Vina cung cấp lưới chắn sân bóng đá

Tình cờ hỏi một người bạn làm cùng lĩnh vực vì thấy lưới bao quanh sân bóng của họ cũng khá đẹp, anh được họ giới thiệu tới một địa chỉ mua hàng ít người biết đến. Khi tìm phản hồi về sản phẩm, anh không tìm thấy gì. Nhưng vì tin tưởng bạn mình nên anh quyết định mua về sử dụng. Ban đầu, lưới khá đẹp mắt và chắc chắn, nhưng sau khoảng 3 tháng, lưới bắt đầu có dấu hiệu phai màu, một vài chỗ đã bị mục và rách nát. Liên hệ với người bạn kia, họ nói cũng đang gặp phải tình trạng như anh. Khi đó, anh Hùng mới thấy rằng mình quá chủ quan khi mua hàng.

Lần này, anh tìm đến địa chỉ của Lê Hà Vina để mua lưới vì đọc được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, hơn nữa bên công ty lại có chính sách bảo hành chặt chẽ nên anh cũng yên tâm.

Giao 1.000m2 lưới bao quanh sân bóng cho anh Hùng

Nhận được yêu cầu của anh Hùng, Lê Hà Vina đã tiến hành xuất kho, giao 1.000m2 lưới chắn sân bóng đá và cử nhân viên xuống tận nơi hướng dẫn anh cách lắp đặt.

Anh Hùng cho chúng tôi biết: “Hiện tại thì chưa nói lên được gì về độ bền của lưới nhưng được bảo hành chặt chẽ nên tôi cũng yên tâm hơn rất nhiều. Tôi kiểm tra thấy công ty đã bàn giao đủ lưới, đóng gói chắc chắn, nhân viên công ty rất nhiệt tình. Loại lưới tôi nhận được so với lưới trước đây cũng dày hơn, dai hơn, sờ vào là biết chất lượng đã tốt hơn nhiều. Sau khoảng mấy tháng nữa tôi sẽ gọi điện phản hồi về độ bền sản phẩm cho công ty”.

Công ty Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Hùng. Chúc cho công việc kinh doanh sân bóng của anh luôn thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 2,867
  •   Tháng hiện tại 92,517
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,406