Những điều cần lưu ý khi mua lưới HDPE bao che công trình xây dựng

Thứ bảy - 26/10/2019 16:57
nhung dieu can luu y khi mua luoi hdpe bao che cong trinh xay dung 1 nhung dieu can luu y khi mua luoi hdpe bao che cong trinh xay dung 1

Lưới HDPE bao che công trình xây dựng mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, vì vậy đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư hiện nay.

Lưới HDPE bao che công trình xây dựng mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, vì vậy đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư hiện nay. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao cũng như tránh được những điều không mong muốn bạn cần phải lưu ý tới một số vấn đề dưới đây.

Những điều cần lưu ý khi mua lưới HDPE bao che công trình
Những điều cần lưu ý khi mua lưới HDPE bao che công trình

Chọn lưới HDPE bao che công trình xây dựng phù hợp

Đối với mỗi một công trình xây dựng sẽ có những yêu cầu tiêu chí sử dụng lưới bao che khác nhau. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà chủ đầu tư nên cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nếu như bạn muốn che chắn bụi, bảo vệ công trình, người lao động thì nên lựa chọn lưới chống bụi công trình. Loại lưới này thường có mắt lưới nhỏ nên có khả năng chắn được bụi bẩn từ bên trong công trình không phát tán ra bên ngoài.

Còn nếu chủ đầu tư muốn lựa chọn lưới bao che công trình với mục đích hứng đỡ thì nên chọn những loại lưới có độ đàn hồi tốt. Bởi có như vậy thì lưới mới có thể hứng đỡ được các vật khác như vôi, vữa gạch từ trên cao xuống đảm bảo không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Chọn lưới HDPE bao che công trình xây dựng phù hợp
Chọn lưới HDPE bao che công trình xây dựng phù hợp

Lựa chọn lưới HDPE bao che công trình xây dựng chất lượng

Khi mua lưới bao che công trình tốt nhất bạn nên lựa chọn lưới có chất lượng tốt. Không nên tiết kiệm chi phí mà lựa chọn loại lưới kém chất lượng.

Nếu như sử dụng lưới HDPE bao che công trình xây dựng kém chất lượng thì chỉ một thời gian nhanh chóng sẽ bị hư hỏng, mục nát. Như vậy, chưa hoàn thành xong công trình thì lưới đã hỏng bắt buộc chủ đầu tư phải thay mới. Điều này vừa gây tốn kém, vừa mất thêm chi phí mua lưới mới.

Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian công sức thì bạn nên lựa chọn cho mình lưới HDPE chất lượng. Đặc biệt bạn nên chọn những loại lưới có tên tuổi thương hiệu.

Lựa chọn lưới HDPE bao che công trình xây dựng chất lượng
Lựa chọn lưới HDPE bao che công trình xây dựng chất lượng

Chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín là việc làm vô cùng quan trọng. Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp lưới chất lượng chính hãng.

Nếu như người mua không có kinh nghiệm, không biết cách lựa chọn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành lại cao. Vì vậy, bạn nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín để được cam kết về chất lượng, giá cả cũng như các chế độ bảo hành kèm theo.

Trên đây là một số lưu ý khi mua lưới HDPE bao che công trình xây dựng mà bạn nên biết. Hy vọng, với các thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại lưới tốt nhất cho công trình của mình.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 7
 
  •   Hôm nay 1,353
  •   Tháng hiện tại 51,333
  •   Tổng lượt truy cập 3,838,222