LƯỚI CHE NẮNG HOA LAN 50%

Thứ năm - 16/08/2018 15:11
luoi che nang hoa lan 50 1 luoi che nang hoa lan 50 1

Trong đó, sử dụng lưới che nắng hoa lan 50% là biện pháp rất hữu hiệu, lại rẻ tiền nên được nhiều bà con áp dụng.

Lan là loại cây ưa bóng. Trong tự nhiên, lan chỉ mọc trong hang đá hay dưới những tán cây cổ thụ rậm rạp. Nắm được đặc tính đó của lan, người trồng lan đã có những biện pháp che chắn nắng để chủ động tạo điều kiện sinh lý thuận lợi cho lan phát triển. Trong đó, sử dụng lưới che nắng hoa lan 50% là biện pháp rất hữu hiệu, lại rẻ tiền nên được nhiều bà con áp dụng.

Lưới che nắng hoa lan 50%
Lưới che nắng hoa lan 50%

Lưới che nắng hoa lan 50% là gì?

Lưới che nắng cho lan là loại bạt lưới che nắng được sản xuất từ sợi nhựa, được sử dụng để che chắn nắng, tạo bóng râm cho vùng trồng lan. Đến nay, lưới che nắng cho lan đã được sử dụng để thay thế cho tấm nhựa che nắng ở rất nhiều vùng trồng lan ở nước ta.

Lưới che nắng 50% là loại lưới có tác dụng che chắn 50% ánh nắng, còn được gọi là lưới có độ che phủ 50%. Đây là một trong những sản phẩm lưới có độ che phủ trung bình.

Lưới che nắng hoa lan 50% là gì
Lưới che nắng hoa lan 50% là gì

Có nên dùng lưới che nắng trong trồng lan không?

Nếu bà con đã quen với việc sử dụng tấm nhựa và chưa từng sử dụng qua sản phẩm lưới che nắng thì thắc mắc có nên dùng lưới để che cho vùng trồng lan hay không cũng là điều dễ hiểu.

Để có câu trả lời chính xác, bà con có thể tham khảo một số ưu điểm của lưới che nắng cho cây trồng.

  • Giá thành rẻ

Chi phí là một trong những mối quan tâm hàng đầu của bà con. So với tấm nhựa, giá lưới che nắng rẻ hơn rất nhiều. Bà con chỉ cần sử dụng loại lưới khoảng 10.000 đồng một mét vuông là đã có thể sử dụng trong nhiều mùa trồng.

  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt

Lưới che có trọng lượng nhẹ, có độ đàn hồi cao, dễ gấp gọn và di chuyển, không cồng kềnh như tấm nhựa. Vì thế bà con có thể chủ động tự mang lưới đến vườn trồng và lắp đặt, khi không cần sử dụng nữa thì gấp gọn và cất vào kho.

  • Che nắng hiệu quả

Các sợi lưới được dệt đều đặn, mắt lưới siêu nhỏ nên khả năng che chắn lưới hiệu quả. Ưu điểm của lưới che giảm nắng mà tấm nhựa che nắng hay bạt che không thể có được là trên bề mặt lưới vẫn có lỗ nhỏ cho không khí xuyên qua nên đảm bảo cung cấp đủ không khí cho cây thực hiện oxi hóa, quang hợp.

Có nên dùng lưới che nắng trong trồng lan không
Có nên dùng lưới che nắng trong trồng lan không
  • Chống chịu thời tiết tốt

Lưới được sản xuất từ nhựa PE, HDPE đã qua xử lý nên không thấm nước mưa, chịu được hóa chất, thuốc trừ sâu, chịu được tia UV,... Vì thế, lưới che nắng loại tốt có độ bền rất cao, nếu sử dụng liên tục cũng có tuổi thọ từ 5 - 7 năm.

Như vậy, việc che chắn nắng cho lan không còn tốn kém và khó khăn nữa mà đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Và nó sẽ còn dễ dàng hơn khi bà con liên hệ với Lê Hà Vina để được cung cấp những sản phẩm lưới che nắng tốt nhất với chi phí phải chăng nhất.

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
  •   Máy chủ tìm kiếm 33
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 3,000
  •   Tháng hiện tại 51,585
  •   Tổng lượt truy cập 3,952,877