CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT LƯỚI CHE NẮNG MÁI TÔN CHO GIA ĐÌNH CHỊ THU THỦY Ở TP.HCM

Thứ ba - 17/07/2018 14:43
cung cap va lap dat luoi che nang mai ton cho gia dinh chi thu thuy o tphcm 1 cung cap va lap dat luoi che nang mai ton cho gia dinh chi thu thuy o tphcm 1

Cuối cùng chị quyết định liên hệ với Lê Hà Vina để mua lưới che nắng mái tôn và cảm thấy rất hài lòng về quyết định của mình.

Hiện nay, rất nhiều gia đình sử dụng mái tôn để che nắng. Gia đình chị Thu Thủy (TP.HCM) cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Mùa lạnh thì không có vấn đề gì nhưng mùa hè chị cảm thấy bị ám ảnh thật sự vì sức nóng dưới mái tôn quá khủng khiếp. “Bỏ thì thương, vương thì tội”, vì không thể tháo gỡ và thay thế mái tôn nên chị đã tìm hiểu trên mạng internet về một số cách chống nóng cho mái tôn. Cuối cùng chị quyết định liên hệ với Lê Hà Vina để mua lưới che nắng mái tôn và cảm thấy rất hài lòng về quyết định của mình.

Cung cấp và lắp đặt lưới che nắng mái tôn cho chị Thu Thủy TPHCM
Cung cấp và lắp đặt lưới che nắng mái tôn cho chị Thu Thủy TPHCM

Mái tôn là nỗi ám ảnh của ngày hè

Theo chị Thủy, sở dĩ gia đình chị chọn mái tôn vì giá thành rất rẻ, dễ lắp đặt, lại có nhiều màu sắc đẹp mắt. Gia đình chị đã sử dụng mái tôn thay cho ngói lợp tại nhà chính, nhà bếp và còn lắp đặt hệ thống mái tôn che nắng cho cả ban công và sân vườn nữa.

Mùa hè, mái tôn hấp thụ nhiệt, hơn nữa lại kín nên không có gió. Khi đó cả ngôi nhà của chị trở nên nóng nực kinh khủng không khác gì lò nung. Cái nóng khiến 2 chiếc điều hòa trong gia đình hoạt động hết công suất mà vẫn chẳng mát mẻ hơn là bao. Cuối tháng, hóa đơn tiền điện cao chót vót khiến chị thật sự cảm thấy nản lòng.

Mái tôn là nỗi ám ảnh của ngày hè
Mái tôn là nỗi ám ảnh của ngày hè

Chị chia sẻ: “Một vài người cũng mách vợ chồng tôi nên mua mấy loại cây dây leo như hoa giấy hay chanh dây về trồng để leo lên mái tôn sẽ đỡ nóng hơn. Nhưng đợi cây lớn cũng phải vài năm nữa nên không khả thi. Một số người bày cho cách sơn chống nóng nhưng sơn thì tốn kém lắm. Cuối cùng tôi tìm được sản phẩm lưới chống nóng mái tôn với giá khá rẻ. Nghĩ không đáng là bao nên tôi bàn với chồng mua về dùng thử xem sao”.

Lưới che nắng là cách chống nắng, chống nóng hiệu quả

Nhận được yêu cầu của chị Thủy, Lê Hà Vina đã tư vấn và cử nhân viên bàn giao đơn hàng, hướng dẫn cách lắp đặt lưới an toàn cho gia đình chị.

Chị Thủy cho biết từ ngày sử dụng lưới che nắng cho mái tôn, cả ngôi nhà của chị như được hồi sinh. Trước đây do nóng quá có khi trưa hè chị phải mang con sang bên ngoại gửi nhờ nhưng hiện tại thì không. Không khí trong nhà cũng mát mẻ hơn rất nhiều, vì thế mà con chị cũng bớt đau ốm hơn.

Lưới che nắng là cách chống nắng, chống nóng hiệu quả
Lưới che nắng là cách chống nắng, chống nóng hiệu quả

Lưới che nắng cho mái tôn được làm từ sợi nhựa PE hay HPDE rất bền và dẻo dai. Sợi lưới đưa vào sản xuất đã qua xử lý chống mất màu, chống chịu nhiệt, chống lại tia UV nên rất bền chắc. Độ bền của lưới đạt 5 - 7 năm nên gia đình chị Thủy sẽ không cần tốn nhiều chi phí thay thế lưới trong nhiều mùa mưa liền.

Chị Thủy cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm lưới che nắng do Lê Hà Vina cung cấp và không quên gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty, chúc công ty ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 44
 
  •   Hôm nay 4,385
  •   Tháng hiện tại 87,683
  •   Tổng lượt truy cập 3,874,572