CUNG CẤP LƯỚI NHỰA CHẮN QUẢ RỤNG CHO CHỊ HOA Ở QUẬN 5 TPHCM

Thứ bảy - 29/09/2018 14:39
cung cap luoi nhua chan qua rung cho chi hoa o quan 5 tphcm 1 cung cap luoi nhua chan qua rung cho chi hoa o quan 5 tphcm 1

Lưới nhựa có rất nhiều công dụng như lưới chắn sân bóng đá, lưới bao che công trình, lưới che nắng,... Tuy nhiên, công dụng của nó chưa dừng lại ở đó.

Lưới nhựa có rất nhiều công dụng như lưới chắn sân bóng đá, lưới bao che công trình, lưới che nắng,... Tuy nhiên, công dụng của nó chưa dừng lại ở đó. Gần đây, chúng tôi nhận được một đơn hàng yêu cầu cung cấp khoảng 500m2 lưới nhựa loại tốt, mắt lưới nhỏ để chắn quả xoài rụng cho chị Hoa ở quận 5 - TP.HCM.

Cung cấp lưới nhựa chắn quả rụng cho chị Hoa ở quận 5 TPHCM
Cung cấp lưới nhựa chắn quả rụng cho chị Hoa ở quận 5 TPHCM

Xoài rơi làm vỡ mái và cửa kính

Đó là trường hợp hy hữu mà gia đình chị Hoa đang gặp phải. Chị cho biết năm nay loại cây ăn quả nào cũng được mùa và cây xoài trước hiên nhà chị cũng không ngoại lệ. Đây là giống xoài Đài Loan, cho trái rất lớn, mỗi trái khi trưởng thành có thể nặng 1 - 1,5kg. Cây xoài này được một người bà con ở tận Lâm Đồng mang biếu bố chồng chị nên cả gia đình rất trân quý.

Tuy nhiên vào năm nay khi trái xoài đã lớn thì thời tiết chuyển xấu, có khá nhiều gió và giông. Gió lớn và giông mạnh làm những trái xoài to nặng rụng xuống mái và cửa kính của gia đình chị khiến mái thì nứt, cửa sổ kính thì vỡ tan tành nên không chỉ tốn kém tiền của mà còn rất nguy hiểm. Trong khi đó, cây thì cao, cả gia đình không ai dám trèo lên để hái hết quả xuống cả mà chặt cây thì không đành.

Xoài rơi làm vỡ mái và cửa kính
Xoài rơi làm vỡ mái và cửa kính

Nghe dự báo thời tiết mấy ngày tới sẽ có giông lớn, gia đình chị Hoa rất lo lắng. Tình cờ đọc một bài viết quảng cáo về lưới bảo hộ xây dựng của Lê Hà Vina, chị hoa chợt nghĩ: “Tại sao không sử dụng loại lưới này để chắn xoài rụng nhỉ?”. Không chần chừ, chị đặt mua luôn 500m2 lưới bảo hộ loại tốt để chắn xoài rụng vì giá thành không đáng bao nhiêu, coi như một lần thử.

Phương pháp hứng trái rụng “độc nhất vô nhị”

Nhận được yêu cầu của chị Hoa, Lê Hà Vina đã cử nhân viên giao hàng tận nơi đồng thời hỗ trợ chị lắp đặt lưới an toàn ngay trong ngày.

Đúng như dự báo thời tiết, hai hôm sau TP.HCM có giông rất lớn. Sau khi hết giông, chúng tôi đã nhận được điện thoại cảm ơn của chị Hoa.

Phương pháp hứng trái rụng “độc nhất vô nhị”
Phương pháp hứng trái rụng “độc nhất vô nhị”

Chị Hoa vui mừng chia sẻ: “Tôi không ngờ đây chỉ là một phép thử mà mang lại hiệu quả lớn như vậy. Giông lớn làm xoài trên cây cũng rụng gần hết nhưng may mắn là có lưới chắn nên không quả nào rơi vào mái nhà, kể cả quả nhỏ nhất. Tấm lưới này còn hứng được cả lá rơi. Như vậy là hôm nào rảnh rỗi tôi chỉ việc thu lưới vào và đem lá đi đốt là xong, không cần leo lên tận mái nhà mà quét dọn vất vả như trước đây nữa”. Chị còn hồ hởi cho biết thêm: “Lưới đàn hồi tốt mà mềm dẻo lắm, xoài rụng xuống chẳng trái nào bị giập nát cả. Tôi lại chọn quả già để mang đi giấm cho chín hay cho hàng xóm bớt. Cảm ơn công ty Lê Hà Vina. Nếu không có các bạn chắc tôi lại phải thay mái với cửa kính lần nữa rồi!”.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 1,891
  •   Tháng hiện tại 11,319
  •   Tổng lượt truy cập 3,912,611