Chi phí lưới bao che công trình có cao không?

Thứ sáu - 26/08/2022 20:11
chi phi luoi bao che cong trinh co cao khong 1 chi phi luoi bao che cong trinh co cao khong 1

Với những công ty lớn luôn đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua lưới bao che công trình với số lượng lớn. Lúc này chắc chắn mức giá sẽ có sự khác biệt nếu mua số lượng ít.

Một công trình để hoàn thiện thì sẽ phải cần sự hỗ trợ của rất nhiều thiết bị, vật tư. Trong đó lưới bao che công trình được coi là sản phẩm không thể thiếu giúp bảo vệ công trình và con người. Vậy chi phí lưới bao che công trình có cao không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

Chi phí lưới bao che công trình.
Chi phí lưới bao che công trình.

Trên thị trường, lưới bao che công trình được chia ra làm nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ở mỗi loại sẽ có những đặc điểm, độ dày, mức giá khác nhau. Do đó, lưới bao che công trình sẽ không có mức phù hợp.

 

Thay vào đó, chi phí này sẽ phụ thuộc vào một số những yếu tố sau đây.

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm lưới nhựa

 

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới chi phí lưới bao che công trình. Hiện nay, sản phẩm này được chia ra làm 2 loại là sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Đối với sản phẩm trong nước mức giá sẽ có phần rẻ hơn so với loại được nhập khẩu.

Chất lượng sản phẩm lưới công trình

 

Chất lượng sản phẩm cũng ảnh hưởng tới giá bán. Với lưới nhựa có chất lượng tốt thì mức giá cũng sẽ cao hơn. Nhưng khi mua sản phẩm chất lượng khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích khác. Ví dụ như khả năng bảo vệ tốt, độ bền cao, hạn chế vật rơi xuống tốt hơn. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có thể sử dụng tiếp cho những công trình sau.

Chất lượng sản phẩm lưới công trình
Chất lượng sản phẩm lưới công trình

Số lượng lưới nhựa công trình

 

Với những công ty lớn luôn đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua lưới bao che công trình với số lượng lớn. Lúc này chắc chắn mức giá sẽ có sự khác biệt nếu mua số lượng ít. Do đó đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá lưới bao che công trình.

Đơn vị cung cấp lưới nhựa

 

Giá sản phẩm thường do đơn vị cung cấp quy định. Ở mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn mua sản phẩm có giá tốt vậy thì cần phải khảo sát một vài địa chỉ khác nhau, so sánh giữa các bên để đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp, bạn cũng cần chú ý chỉ chọn đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, địa chỉ rõ ràng để mua sản phẩm chất lượng.

 

Qua bài viết này có thể thấy các yếu tố liên quan đến chi phí lưới bao che công trình. Nếu bạn đang cần tư vấn và báo giá thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà Vina để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 550
  •   Tháng hiện tại 49,206
  •   Tổng lượt truy cập 3,836,095