Báo giá lưới che chắn công trình

Thứ tư - 21/03/2018 10:32
bao gia luoi che chan cong trinh 1 bao gia luoi che chan cong trinh 1

Lưới che chắn công trình là một loại vật tư hết sức cần thiết trong xây dựng. Nó đảm bảo cho sự an toàn của người thợ và cả sự an toàn của những người hoạt động ở khu vực xung quanh.

Lưới che chắn công trình là một loại vật tư hết sức cần thiết trong xây dựng. Nó đảm bảo cho sự an toàn của người thợ và cả sự an toàn của những người hoạt động ở khu vực xung quanh. Với nhà đầu tư, giá cả là một vấn đề rất được lưu tâm khi họ có nhu cầu sử dụng loại lưới này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ báo giá lưới che chắn công trình và mách bạn một số mẹo nhỏ để được mua hàng đúng giá.

Báo giá lưới che chắn công trình
Báo giá lưới che chắn công trình

Lưới che chắn công trình là gì?

Nói một cách đơn giản nhất thì đây chính là loại lưới lan có lỗ lưới siêu nhỏ, được làm từ các sợi nhựa nguyên chất HPDE nên có tính dẻo, dai, đàn hồi tốt, chịu lực và chịu được nhiệt độ môi trường bình thường.

Sử dụng lưới che chắn công trình để làm gì?

Lưới chống bụi trong xây dựng: công trường xây dựng thường có bụi xi măng, cát,... dễ dàng bay sang khu vực lân cận gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến đường hô hấp của con người. Loại lưới có mắt siêu nhỏ sẽ cản bụi để bầu không khí xung quanh không bị ảnh hưởng.

Sử dụng lưới che chắn công trình để làm gì
Sử dụng lưới che chắn công trình để làm gì

Lưới an toàn xây dựng: các công trình có quy mô càng lớn và càng cao tầng thì người thợ càng đối diện với nhiều mối nguy hiểm. Để bảo vệ sự an toàn cho người thợ xây dựng, người ta sử dụng lưới để tránh tai nạn khi rơi từ cao xuống. Ngoài ra, lưới còn hứng gạch, đá,... hay các vật cứng khác rơi xuống dưới để đảm bảo an toàn cho những người ở dưới.

Lưới công trình xây dựng còn để che đi những phần chưa hoàn thiện, thiếu thẩm mỹ để đảm bảo mỹ quan đô thị.

Lưới ô vuông xây dựng cần đáp ứng được những tiêu chí nào?

Lưới có mắt lưới với kích thước đa dạng để phù hợp với mục đích sử dụng.

Lưới có độ bền, dẻo dai, chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu ánh sáng mặt trời và không ngấm nước mưa, không mất màu khi sử dụng ngoài trời.

Độ bền lưới cao, kéo dài để tiết kiệm chi phí tu bổ, đảm bảo an toàn.

Giá thành rẻ, phù hợp với tiềm lực kinh tế của nhà đầu tư.

Lưới ô vuông xây dựng cần đáp ứng được những tiêu chí nào
Lưới ô vuông xây dựng cần đáp ứng được những tiêu chí nào

Hiện nay, có nhiều đơn vị bán lưới che nắng với giá tốt nhưng chưa đáp ứng được những tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng lưới dùng trong xây dựng. Do đó, quý khách cần cân nhắc khi chọn lựa, tránh sử dụng lưới kém chất lượng, lưới xuống cấp để gây những hậu quả đáng tiếc. Khi mua, cần chọn địa chỉ cung cấp đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao...

Lê Hà Vina nhận bán lưới cước xây dựng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành khác. Lưới của chúng tôi là loại lưới chính hãng, nhập từ các cơ sở sản xuất lưới che nắng hàng đầu Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Liên hệ ngay để được báo giá lưới che nắng:

CÔNG TY LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 16
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 7
 
  •   Hôm nay 1,789
  •   Tháng hiện tại 50,374
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,666