LƯỚI CHE LAN THÁI LAN CÓ BỀN KHÔNG?

Thứ sáu - 23/08/2019 15:11
luoi che lan thai lan co ben khong 1 luoi che lan thai lan co ben khong 1

Lưới che lan Thái Lan được sử dụng phổ biến trong đời sống, đặc biệt là tại các vườn lan hiện nay. Bên cạnh việc mang lại lợi ích to lớn giúp lan sinh trưởng thì còn một vấn đề khác khiến nhiều người lo lắng đó là loại lưới này có bền không?

Lưới che lan Thái Lan được sử dụng phổ biến trong đời sống, đặc biệt là tại các vườn lan hiện nay. Bên cạnh việc mang lại lợi ích to lớn giúp lan sinh trưởng thì còn một vấn đề khác khiến nhiều người lo lắng đó là loại lưới này có bền không? Thời gian sử dụng được mấy năm? Từ những thông tin trên để có được sự lựa chọn sử dụng sản phẩm này phù hợp nhất.

Lưới che lan Thái Lan
Lưới che lan Thái Lan

Lý do nên sử dụng lưới che lan Thái Lan

Lan là một trong những loại cây ưa bóng, việc chăm sóc không hề đơn giản. Nếu lan sinh trưởng và phát triển trong một môi trường có điều kiện ánh sáng phù hợp thì sẽ ra hoa đúng thời gian, lá xanh tốt và đặc biệt không bị chết.

Để có thể giúp người chăm sóc điều chỉnh ánh sáng một cách phù hợp nhất thì chủ vườn thường lựa chọn lưới che lan Thái Lan vì:
Lưới che lan made in Thái Lan sẽ giúp điều chỉnh, hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào vườn lan. Như vậy, lan mới có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Lý do nên sử dụng lưới che lan Thái Lan
Lý do nên sử dụng lưới che lan Thái Lan

Ngoài ra, lưới che nắng cho lan còn giúp bảo vệ hạn chế sương muối, gió bão làm ảnh hưởng tới lan.

Hạn chế côn trùng, tấn công gây ảnh hưởng cũng là một trong những tác dụng của loại lưới này mang đến cho người sử dụng.

Lưới che lan Thái Lan có bền không?

Lưới che nắng cho lan của Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo đúng tiêu chuẩn. Vì vậy, lưới được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt và độ bền cao.

Độ bền của lưới được thể hiện thông qua thời gian sử dụng. Lưới có thể sử dụng từ 4- 5 năm, chịu được mọi tác động từ bên ngoài như mưa gió, nắng nóng mà không bị gãy, biến dạng. Lưới che nắng cho lan có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại lưới chống nắng khác.

Lưới được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh nên mềm mại, có độ đàn hồi tốt. Độ che phủ của lưới từ 50%, 60%, 70% và 80%. Sử dụng trong bất cứ điều kiện thời tiết nào mà không bị phai màu, không thủng, không rách, không giòn gãy qua các mùa.

Lưới che lan Thái Lan có bền không
Lưới che lan Thái Lan có bền không

Lưới che lan Thái Lan được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và màu sắc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một loại lưới tốt để che chắn cho vườn lan của mình thì lưới Thái Lan chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 806
  •   Tháng hiện tại 50,786
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,675