NHỮNG TIÊU CHUẨN CHỌN LƯỚI SÂN BÓNG ĐÁ CHẤT LƯỢNG

Thứ năm - 23/05/2019 15:34
nhung tieu chuan chon luoi san bong da chat luong 1 nhung tieu chuan chon luoi san bong da chat luong 1

Vì vậy, khi mua sản phẩm ở bất kỳ đơn vị nào, ngoài việc quan tâm đến giá thành bạn cũng cần dựa trên những tiêu chuẩn chọn lưới sân bóng đá dưới đây.

Lưới chắn là loại phụ kiện được sử dụng ở tất cả các sân bóng nhằm mang đến thiết kế sân chơi hoàn hảo, đảm bảo cả về chất lượng lẫn hình thức. Vì vậy, khi mua sản phẩm ở bất kỳ đơn vị nào, ngoài việc quan tâm đến giá thành bạn cũng cần dựa trên những tiêu chuẩn chọn lưới sân bóng đá dưới đây.

Những tiêu chuẩn chọn lưới sân bóng đá chất lượng
Lưới sân bóng đá chất lượng

Vai trò của lưới chắn sân bóng đá

Khi xây dựng được một hệ thống lưới chắn sân bóng đá chất lượng sẽ cải thiện tối đa tình trạng bóng bay ra bên ngoài trong quá trình thi đấu. Mặt khác, lưới chắn bóng còn giúp tăng mỹ quan sân bóng mini, tạo cho người chơi cảm giác đang được thi đấu trên sân một cách chuyên nghiệp. Nhờ đó, người chơi sẽ có nhiều hứng khởi khi thi đấu, thoải mái thể hiện niềm đam mê thể thao của mình.

Đồng thời, việc làm lưới chắn sân bóng còn có tác dụng ngăn những vật thể lạ, rác từ bên ngoài bay vào sân. Nhờ đó có thể bảo vệ an toàn cho người chơi cũng như bề mặt cỏ cùng các phụ kiện khác. Giúp gìn giữ mỹ quan tổng quát cho cả sân trong quá trình sử dụng lâu dài.

Vai trò của lưới chắn sân bóng đá
Vai trò của lưới chắn sân bóng đá

Những tiêu chuẩn chọn lưới sân bóng đá chất lượng

Thông thường, lưới chắn sân bóng đá sẽ được thiết kế với chiều cao trung bình từ 7 – 8m và chia thành 2 tầng lưới, tùy vào điều kiện của từng sân bóng khác nhau. Trong đó, tầng lưới dưới cùng có chiều cao từ 2m – 4m. Đây là khu vực thường xuyên chịu tác động, dễ bị rách nên bạn cần sử dụng loại lưới sợi to, chất lượng tốt.

Còn tầng trên với chiều cao từ 4m – 6m bóng ít bay vào, bạn có thể sử dụng loại lưới bình dân hơn, với màu sắc sinh động. Nhằm mục đích tiết kiệm chi phí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sân bóng.

Ngoài ra, nếu có điều kiện bạn cũng có thể xem xét sử dụng thêm phần lưới nóc phủ phía trên, để đảm bảo bóng không rơi ra ngoài. Gây ảnh hưởng xấu đến quá trình tập luyện và thi đấu.

Những tiêu chuẩn chọn lưới sân bóng đá chất lượng
Những tiêu chuẩn chọn lưới sân bóng đá chất lượng

Các loại lưới dành cho sân cỏ nhân tạo thường có kích thước mắt lưới từ 12 – 15 cm và tiết diện sợi 2,1 – 5mm. Được sản xuất với 4 màu cơ bản là xanh ngọc, xanh đậm, xám và đen. Tùy thuộc vào diện tích, phong cách thiết kế sân mà bạn có sự lựa chọn loại lưới cho phù hợp. Tuy nhiên, hệ thống lưới phải đảm bảo sự hòa hợp với nền cỏ và tạo độ hắt sáng của bóng đèn để làm sân sáng hơn những màu khác.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống chắn sân bóng đá bằng sản phẩm lưới hàng Việt Nam chất lượng cao. Những sản phẩm này có phần biên lưới được vắt sổ xung quanh, đảm bảo độ bền chắc khi căng kéo. Đồng thời có khả năng chịu nắng mưa, gió bão vô cùng tốt.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 1
 
  •   Hôm nay 390
  •   Tháng hiện tại 93,166
  •   Tổng lượt truy cập 3,880,055