BÁN 1.600M2 LƯỚI VÂY SÂN BÓNG CHO ANH KIÊN Ở TP HỒ CHÍ MINH

Thứ sáu - 30/08/2019 08:48
ban 1 600m2 luoi vay san bong cho anh kien o tp ho chi minh 1 ban 1 600m2 luoi vay san bong cho anh kien o tp ho chi minh 1

Mới đây, anh Kiên ở TP Hồ Chí Minh đã hoàn thành xong sân bóng cỏ nhân tạo khi nhận được lưới vây sân bóng từ công ty Lê Hà Vina.

Mới đây, anh Kiên ở TP Hồ Chí Minh đã hoàn thành xong sân bóng cỏ nhân tạo khi nhận được lưới vây sân bóng từ công ty Lê Hà Vina. Với chất lượng sân tốt cùng với hệ thống lưới quây bền đẹp sẽ giúp cho sân bóng trở nên chuyên nghiệp hơn, từ đó giúp việc kinh doanh của anh trở nên thuận lợi hơn.

Bán 1600m2 lưới vây sân bóng cho anh Kiên ở TP Hồ Chí Minh
Bán 1600m2 lưới vây sân bóng cho anh Kiên ở TP Hồ Chí Minh

Lê Hà Vina trở thành đơn vị cung cấp 1.600m2 lưới vây sân bóng cho anh Kiên

Hiện nay, nhu cầu thể dục thể thao ngày càng tăng cao. Một trong những bộ môn được nhiều người yêu thích nhất chính là đá bóng. Có rất nhiều người muốn đá bóng nhưng khó tìm được sân ưng ý, có hệ thống che chắn bảo vệ tốt.

Thấu hiểu được những băn khoăn của khách hàng, anh Kiên đã quyết định đầu tư, sửa sang lại cho sân bóng cỏ nhân tạo của mình. Trước đây, anh Kiên muốn tiết kiệm chi phí nên chỉ chọn các loại lưới bao có chất lượng trung bình, sử dụng một thời gian ngắn đã bị hư hỏng. Thậm chí, lưới còn không có khả năng chắn bóng tốt, khiến bóng bay ra ngoài trong khi thi đấu.

Lê Hà Vina trở thành đơn vị cung cấp 1.600m2 lưới vây sân bóng cho anh Kiên
Lê Hà Vina trở thành đơn vị cung cấp 1.600m2 lưới vây sân bóng cho anh Kiên

Với tình trạng trên đã khiến cho doanh thu của anh bị giảm, lượng khách hàng đến với sân ngày càng ít đi. Lúc này anh mới nhờ một người bạn cũng làm trong lĩnh vực này tư vấn. Anh nhận thấy mình nên thay đổi lưới vây sân bóng, cụ thể là nên chọn loại lưới tốt để hiệu quả sử dụng tốt hơn, sân bóng chuyên nghiệp hơn. Và đây cũng là lý do mà anh tìm đến Lê Hà Vina.

Khách hàng nói gì về sản phẩm lưới vây sân bóng đá của Lê Hà Vina?

Sau khi được bạn tư vấn, anh đã tìm đến công ty Lê Hà Vina. Tại đây, nhân viên công ty cũng đã giúp anh giải đáp những băn khoăn, thắc mắc, đặc biệt là giúp anh lựa chọn được loại lưới phù hợp với các tiêu chí, yêu cầu mà mình đưa ra.

Sau khi chọn được loại lưới phù hợp, nhân viên công ty đã hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng và giúp đỡ trong phần thi công lắp đặt. Sau khi hoàn thiện, sân bóng của anh Kiên trở nên hoàn toàn khác, chuyên nghiệp, hiện đại và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Khách hàng nói gì về sản phẩm lưới vây sân bóng đá của Lê Hà Vina
Khách hàng nói gì về sản phẩm lưới vây sân bóng đá của Lê Hà Vina

Nhờ lưới có chất lượng tốt, mẫu mã và màu sắc đẹp mắt phù hợp với màu sân cỏ nên đã giúp anh Kiên kéo lại được những khách hàng đã từng thuê trước đây. Những người đến đây chơi đều cảm thấy sân đẹp hơn, có được không gian riêng và đặc biệt họ cảm thấy hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình thi đấu.

Anh Kiên rất hài lòng với kết quả đạt được, nhờ có lưới vây sân bóng của Lê Hà Vina mà đã giúp cho việc kinh doanh của anh trở nên tốt hơn. Anh đã liên hệ để gửi lời cảm ơn đến công ty đã hỗ trợ anh trong thời gian qua

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 4
 
  •   Hôm nay 779
  •   Tháng hiện tại 1,862
  •   Tổng lượt truy cập 3,903,154