Lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo

Thứ sáu - 30/03/2018 10:57
luoi chan bong san co nhan tao 3 luoi chan bong san co nhan tao 3

Mỗi chúng ta đều được khuyến khích tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Tùy thuộc vào sức lực và đam mê mà mỗi người sẽ chọn cho mình một môn thể thao phù hợp, trong đó môn thể thao vua được cả phụ nữ và nam giới yêu thích.

Mỗi chúng ta đều được khuyến khích tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Tùy thuộc vào sức lực và đam mê mà mỗi người sẽ chọn cho mình một môn thể thao phù hợp, trong đó môn thể thao vua được cả phụ nữ và nam giới yêu thích. Nhu cầu chơi bóng đá tăng lên khiến các sân cỏ mọc ra trong cả nước ngày càng nhiều. Đó là lý do vì sao hàng loạt các địa chỉ cung cấp lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo rất “ăn nên làm ra”.

Lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo
Lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo

Tại sao phải dùng lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo?

Như chúng ta đã biết, sân cỏ nhân tạo thường là sân bóng có kích thước nhỏ, thường được xây ở khu dân cư đông đúc. Lực sút bóng rất mạnh nên chuyện bóng bay ra khỏi sân là chuyện thường xuyên xảy ra. Khi bóng vượt khỏi sân ngoài việc tốn thời gian thu nhặt còn có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Vì thế người ta phải dùng lưới rào sân bóng đá để ngăn cho bóng không văng ra khỏi phạm vi sân bóng, nhất là những sân bóng có diện tích nhỏ như sân bóng mini.

Lưới quây sân bóng đá có cần đẹp hay không?

Hiện nay các sân bóng mọc lên nhiều như nấm sau mưa kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt. Người chơi bóng có xu hướng lựa chọn những sân chất lượng tốt, có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Vì thế chủ sân thường chọn loại lưới màu sáng. Lưới che chắn màu xanh ngọc thường được lựa chọn nhiều nhất vì khi kết hợp với màu cỏ và ánh đèn sẽ làm cho sân sáng hơn, thuận lợi cho người chơi bóng vào buổi tối.

Lưới quây sân bóng đá có cần đẹp hay không
Lưới quây sân bóng đá có cần đẹp hay không

Chọn lưới quây sân bóng đá cần lưu ý những điều gì?

Kích thước mắt lưới khoảng 15cm đến 17 cm, nhỏ hơn đường kính trái bóng để bóng không lọt ra ngoài qua lỗ lưới.

Kích thước sợi lưới thường được chọn là 4.0mm.

Loại lưới nhựa có thương hiệu là loại lưới được ưa chuộng hơn cả vì độ bền cao, không thấm nước, chịu tia cực tím, chống chịu được nhiệt độ ngoài trời, có độ đàn hồi cao và chịu lực rất tốt.

Thông thường chủ sân thường chọn loại lưới chất lượng tốt để quây ở dưới và lưới chất lượng trung bình quây bên trên để tiết kiệm chi phí.

Lắp đặt lưới chắn sân bóng đá như thế nào?

Cách quây lưới sân bóng rất đơn giản. Chủ sân chỉ cần dựng những chiếc cột cố định bằng gỗ, bằng bê tông hay sắt không rỉ rồi buộc lưới vào cột. Sau khoảng 3 đến 7 năm khi lưới đã xuống cấp, chủ sân mới cần thay lại. Lưới rào sân bóng rất nhẹ nên chỉ cần 2 người là có thể lắp đặt cho cả một sân bóng nên tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Lắp đặt lưới chắn sân bóng đá như thế nào
Lắp đặt lưới chắn sân bóng đá như thế nào

Công ty Lê Hà Vina tự hào là địa chỉ cung cấp lưới che nắng loại tốt, trong đó có rất nhiều loại lưới dùng cho sân bóng đá phong phú về chủng loại, màu sắc và giá thành để quý khách chọn lựa.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 781
  •   Tháng hiện tại 10,209
  •   Tổng lượt truy cập 3,911,501