CÓ NÊN MUA LƯỚI BẢO HỘ CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

Thứ ba - 23/07/2019 15:17
co nen mua luoi bao ho cong trinh gia re hay khong 1 co nen mua luoi bao ho cong trinh gia re hay khong 1

Lưới bảo hộ công trình là loại lưới được sử dụng trong các công trình đang xây dựng. Đây là một trong những vật tư có tác dụng bảo vệ an toàn cho người lao động.

Lưới bảo hộ công trình là loại lưới được sử dụng trong các công trình đang xây dựng. Đây là một trong những vật tư có tác dụng bảo vệ an toàn cho người lao động. Tuy nhiên, để tiết kiệm nhiều người thường quyết định mua lưới giá rẻ. Vậy điều này có nên hay không?

Có nên mua lưới bảo hộ công trình giá rẻ hay không
Có nên mua lưới bảo hộ công trình giá rẻ hay không

Thế nào là lưới bảo hộ công trình?

Các công trình đang trong quá trình thi công và xây dựng thường tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm mà các chủ đầu tư cũng như người lao động không thể lường trước được. Đặc biệt, tình trạng vôi vữa, đất cát, xi măng từ trên cao có thể rơi xuống dưới bất cứ khi nào cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cho công nhân lẫn mọi người xung quanh.

Thế nào là lưới bảo hộ công trình?
Thế nào là lưới bảo hộ công trình?

Lưới bảo hộ công trình là sản phẩm xuất hiện giúp các chủ đầu tư có thể đảm bảo an toàn xây dựng công trình. Trong các công trình thường sử dụng phổ biến 2 loại lưới bảo hộ sau: Lưới bao che công trình và lưới an toàn xây dựng. Loại lưới bao che công trình (Lưới chắn bụi) sẽ được sử dụng để che chắn xung quanh công trình, ngăn không cho bụi và các vật dụng rơi ra ngoài công trình, đồng thời ngăn những người không có nhiệm vụ vào bên trong khu vực làm việc. Lưới an toàn xây dựng sẽ được thiết lập ở hành lang xây dựng nhằm mục đích hứng rơi dụng cụ, vật liệu xây dựng và cả người tại các công trình cao tầng.

Có nên mua lưới bảo hộ công trình giá rẻ hay không?

Chúng ta không thể phủ nhận hết các vai trò tác dụng của lưới xây dựng và lưới an toàn xây dựng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí nhiều người muốn tìm mua các loại lưới giá rẻ. 

Lưới bảo hộ công trình giá rẻ
Lưới bảo hộ công trình giá rẻ

Lý do đơn giản là lưới bảo hộ công trình giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư. Tuy nhiên, về mặt chất lượng, sản phẩm lưới bảo hộ công trình giá rẻ không đảm bảo độ bền, không thể phục vụ công việc một cách tốt nhất. Thậm chí còn có thể gây nên những trường hợp đáng tiếc, gây tai nạn lao động, làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi dành cho bạn đó chính là mua lưới có chất lượng tốt.

Chúng tôi mong rằng thông qua bài viết này đã giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc có nên mua lưới bảo hộ công trình giá rẻ hay không. Nếu bạn muốn mua lưới giá tốt đảm bảo chất lượng hãy đến với Lê Hà Vina.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 42
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 2
 
  •   Hôm nay 384
  •   Tháng hiện tại 49,040
  •   Tổng lượt truy cập 3,835,929