TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LƯỚI TRỒNG RAU VÀ MUA LƯỚI TRỒNG RAU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Thứ sáu - 23/11/2018 10:21
tai sao nen su dung luoi trong rau va mua luoi trong rau o dau chat luong 3 tai sao nen su dung luoi trong rau va mua luoi trong rau o dau chat luong 3

Mua lưới trồng rau là công việc không thể thiếu được của bà con nông dân nhằm bảo vệ rau dưới tác động của môi trường.

Mua lưới trồng rau là công việc không thể thiếu được của bà con nông dân nhằm bảo vệ rau dưới tác động của môi trường. Cùng tìm hiểu lợi ích lưới trồng rau mang lại và địa chỉ mua lưới uy tín ngay dưới bài viết dưới đây.

Mua lưới trồng rau
Mua lưới trồng rau

Tại sao cần sử dụng lưới trồng rau?

Trong giai đoạn phát triển, nhất là khi ươm cây trồng, lượng ánh sáng quá nhiều sẽ khiến mầm khó có thể phát triển. Khi đó, lưới chống nắng vườn ươm có tác dụng hạn chế lượng ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên. Chúng khiến rau chậm phát triển, héo hoặc thường xuyên bị sâu hại.

Bên cạnh đó, dưới điều kiện thời tiết mùa đông lạnh giá. Lưới trồng rau có nhiều tác dụng làm giảm sương muối, giảm gió mùa phá hoại rau màu. Việc sử dụng lưới che nắng cho vườn rau sẽ giúp nhiệt độ ổn định giúp rau dễ dàng phát triển.

Nên sử dụng lưới trồng rau loại nào và thời điểm nào?

Khi sử dụng lưới, bạn không cần sử dụng lưới quá dày. Hãy sử dụng loại có kích thước vừa phải giúp giữ ấm và ngăn chặn sâu bệnh. Với những rau ưa điều kiện mát mẻ, dễ bị sâu đục phá. Bạn có thể sử dụng lưới chắn côn trùng dạng mùng màu trắng giúp cây tránh bị cớm nắng.

Nên sử dụng lưới trồng rau loại nào và thời điểm nào
Nên sử dụng lưới trồng rau loại nào và thời điểm nào

Thời gian canh tác của rau chỉ 2 tháng. Do đó, hãy căng từ khi rau bắt đầu ươm mầm.  Trong điều kiện ấm áp khiến sâu bệnh dễ sinh sôi, hãy mua lưới trồng rau chắn côn trùng để rau không bị phá hoại.

Mua lưới trồng rau ở đâu chất lượng?

Với bà con nông dân, việc tìm địa chỉ bán lưới trồng rau sạch rất quan trọng. Chúng quyết định phần lớn tới sản lượng thu hoạch mùa vụ của rau. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tại những cơ sở uy tín.

Hiện nay, công ty Lê Hà Vina là đơn vị chuyên phân phối lưới trồng rau đa dạng xuất xứ. Các sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan đều được nhập khẩu chính hãng về công ty. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ.

Mua lưới trồng rau ở đâu chất lượng
Mua lưới trồng rau ở đâu chất lượng

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu sử dụng, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng cung ứng dù ở bất cứ nơi đâu. Hỗ trợ tối đa khách hàng mua được các sản phẩm nhanh nhất với nhu cầu và điều kiện.

Ngoài ra, do được phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá thành sản phẩm được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết độ bền cao nên khách hàng không cần mất nhiều tiền thay mới sản phẩm.

Khi có nhu cầu mua lưới trồng rau, khách hàng hãy liên hệ ngay Lê Hà Vina để được hỗ trợ nhanh chóng. Với uy tín nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 49
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 2,363
  •   Tháng hiện tại 76,624
  •   Tổng lượt truy cập 3,863,513