LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN GIÁ BAO NHIÊU

Thứ ba - 29/05/2018 14:03
luoi che nang thai lan gia bao nhieu 1 luoi che nang thai lan gia bao nhieu 1

Lưới che nắng Thái Lan được đánh giá là loại lưới tốt nhất hiện nay, loại lưới này có nhiều ưu điểm độ bền cao, có chỉ số UV cao, khả năng chịu tác động mạnh, có độ đàn hồi tốt

Lưới che nắng Thái Lan được đánh giá là loại lưới tốt nhất hiện nay, loại lưới này có nhiều ưu điểm độ bền cao, có chỉ số UV cao, khả năng chịu tác động mạnh, có độ đàn hồi tốt… mà chưa có loại lưới che nắng nào sánh kịp. Tuy nhiên, lưới che nắng Thái Lan thường có giá thành cao hơn những loại lưới khác, đặc biệt là loại lưới che nắng nhập khẩu 100% từ Thái Lan.

Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu
Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu

Phân loại lưới che nắng Thái Lan

Lưới che nắng theo công nghệ Thái Lan: loại lưới này được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Thái Lan và được bán với giá rẻ hơn loại nhập khẩu.

Lưới che nắng nhập khẩu Thái Lan: đây là loại lưới che nắng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có chất lượng tốt, độ bền cao, than thiện với môi trường nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống.  

Phân loại lưới che nắng Thái Lan
Phân loại lưới che nắng Thái Lan

Loại lưới che nắng Thái Lan nhập khẩu được làm từ 100% nhựa PE hay HPDE nguyên chất, được chọn lọc cẩn thận nên có độ đàn hồi rất tốt. Đặc tính sợi lưới không thấm nước, không bám bụi bẩn và không thấm dầu mỡ nên rất dễ làm sạch. Lưới có chỉ số chống tia UV của ánh sáng mặt trời nên chất lượng không bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng. Lưới không bị biến tính khi tiếp xúc với hóa chất, dung môi. Lưới có thể chịu được tác động lực rất mạnh mà không bị rách, thủng. Trọng lượng của lưới rất nhẹ (chỉ 11kg/cuộn kích thước 3mx50m) nên rất dễ dàng trong việc vận chuyển cũng như tháo rỡ, lắp đặt, đặc biệt là các công trình ở trên cao. Lưới che nắng Thái Lan với độ bền khoảng 5 – 7 năm, có loại lên đến 10 năm.

Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu?

Lưới che nắng Thái Lan có nhiều ưu điểm vượt trội và sử dụng lưới của Thái Lan sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc trùng tu, sửa chữa và thay thế lưới.

Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu
Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu

Tuy nhiên, giá thành của loại lưới che nắng Thái Lan khá cao, khoảng 15.000 đ/m2 vì thế không phải ai cũng đủ tài chính để sử dụng loại lưới che nắng này. Lưới che nắng Thái Lan nên được ưu tiên sử dụng cho các công trình cần được che nắng trong thời gian dài như lưới che nắng cho cây trồng lâu năm, lưới che nắng cho cây trong vườn được trồng liên tục từ vụ này qua vụ khác, lưới che nắng ban công, lưới che nắng mái tôn, lưới che nắng nhà xe,… Lưới che nắng Thái Lan cũng được dùng che nắng trong điều kiện khắc nghiệt, thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất, thường xuyên phải chịu tác động của lực mạnh như lưới bao quanh sân bóng ở độ cao 0m – 4m.

Với những công trình khác bạn có thể cân nhắc việc sử dụng loại lưới che nắng được sản xuất trong nước theo công nghệ Thái Lan với giá thành rẻ hơn và độ bền không cao bằng lưới che nắng Thái Lan nhập khẩu.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 3,232
  •   Tháng hiện tại 55,832
  •   Tổng lượt truy cập 3,957,124