Bạt lót hồ cá HDPE mang lại những lợi ích nào?

Thứ ba - 01/09/2020 15:42
bat lot ho ca hdpe mang lai nhung loi ich nao 1 bat lot ho ca hdpe mang lai nhung loi ich nao 1

Hiện nay, hầu hết những người nuôi trồng thủy hải sản thường sử dụng bạt lót hồ cá HDPE để tạo nên một môi trường đảm bảo đạt các tiêu chuẩn cho cá sinh trưởng và phát triển.

Hiện nay, hầu hết những người nuôi trồng thủy hải sản thường sử dụng bạt lót hồ cá HDPE để tạo nên một môi trường đảm bảo đạt các tiêu chuẩn cho cá sinh trưởng và phát triển. Ngoài ra, loại bạt này còn mang đến rất nhiều lợi ích khác. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi áp dụng hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

Bạt lót hồ cá HDPE
Bạt lót hồ cá HDPE

Bạt lót giúp tiết kiệm chi phí

Nếu như sử dụng bạt lót HDPE sẽ giúp cho người chăm sóc, chăn nuôi tiết kiệm được một khoản chi phí. Bởi quá trình cải tạo hồ, ao sẽ được rút ngắn xuống. Vấn đề đào hồ, làm kè hay mương không cần thực hiện, đồng thời giảm chi phí bảo trì bờ bao sau khi sử dụng.

Không chỉ vậy, các hồ nổi có thể đặt gần nhau, do đó không cần phải có bờ bao. Chính những điều này sẽ giúp cho người nông dân tiết kiệm được cả chi phí và diện tích.

Bạt lót hồ cá HDPE giúp duy trì chất lượng nước

Khi sử dụng bạt lót nuôi cá thì sẽ không có nước đục do xói mòn hoặc do lớp bùn mềm dưới đáy hồ gây nên. Chưa hết, bề mặt cứng và trơn của bạt lót đảm bảo dễ dàng rửa sạch đáy hồ trước khi cho nước vào.

Bạt lót hồ cá HDPE giúp duy trì chất lượng nước
Bạt lót hồ cá HDPE giúp duy trì chất lượng nước

Bạt lót HDPE sẽ giúp duy trì hàm lượng oxy hòa tan, độ chua, độ mặn trong ao nhờ vào lượng nước trong ao hồ ít bị thay đổi. Sử dụng bạt sẽ giúp cho đáy hồ luôn sạch sẽ đảm bảo thức ăn không bị lẫn vào lớp bùn mềm dưới đáy ao.

Với những đặc tính trân, có thể thấy chất lượng cá sẽ được đảm bảo. Từ đó giúp cho việc chăm nuôi cá đạt hiệu quả cao, giúp cá tránh gặp phải những bệnh tật không mong muốn.

Bạt lót HDPE giúp dễ dàng vệ sinh, thuận tiện cho thu hoạch

Trong quá trình nuôi cá, các chất thải cặn bã sẽ được phát hiện và thu dọn dễ dàng nếu như sử dụng loại bạt lót này. Hệ thống thoát nước sẽ tự làm sạch đáy ao bằng các mương điều tiết.

Bạt lót HDPE giúp dễ dàng vệ sinh, thuận tiện cho thu hoạch
Bạt lót HDPE giúp dễ dàng vệ sinh, thuận tiện cho thu hoạch

Sau khi thu hoạch, công tác vệ sinh diệt khuẩn ao cũng rất đơn giản. Cách mà nhiều người thường áp dụng nhất đó chính là rửa nước và phơi nắng cho bạt.

Ngoài ra, khi sử dụng loại bạt lót này còn tạo thuận tiện trong việc thu hoạch.

Có thể thấy bạt lót hồ cá HDPE mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chúng giúp tăng năng suất hiệu quả cho người chăn nuôi. Đây thực sự là một trong những sản phẩm đáng để bạn lựa chọn cho ngành chăn nuôi thủy hải sản của mình.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 1,633
  •   Tháng hiện tại 2,716
  •   Tổng lượt truy cập 3,904,008