Lưới che nắng đặc tính tuyệt hảo, sử dụng lâu dài

Thứ năm - 19/12/2019 09:27
luoi che nang dac tinh tuyet hao su dung lau dai 5 luoi che nang dac tinh tuyet hao su dung lau dai 5

Lưới che nắng hay còn được gọi là lưới chắn nắng, lưới che mát. Sản phẩm bao gồm nhiều sợi lưới đan lại tạo thành các khe hở rất nhỏ, đủ để ánh sáng xuyên qua.

Lưới che nắng hay còn được gọi là lưới chắn nắng, lưới che mát. Sản phẩm bao gồm nhiều sợi lưới đan lại tạo thành các khe hở rất nhỏ, đủ để ánh sáng xuyên qua. Sản phẩm sở hữu đặc tính dẻo, dai và khá bền. Vì thế nên được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: trồng rau, che nắng hồ bơi, nhà xe, quán xá... và nhiều công việc quan trọng khác. 

Lưới che nắng đặc tính tuyệt hảo sử dụng lâu dài
Lưới che nắng đặc tính tuyệt hảo sử dụng lâu dài

Ứng dụng của lưới che nắng

Trên thị trường nước ta hiện nay, loại lưới che nắng được nhập khẩu từ Thái Lan đang được ưa chuộng bậc nhất. Đặc điểm nổi bật của lưới không thấm nước, trọng lượng nhẹ, được làm từ sợi nguyên sinh cao cấp nên không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, với hai màu chính là xanh đen và xanh ngọc. Do có khả năng chống nắng cao nên sản phẩm thích hợp với thời tiết khí hậu tại nước ta  có thể giảm được độ nắng từ 50 tới 80%, độ bền rất được 7 -8 năm.

Lưới che nắng có  độ che phủ lên tới 80% được sử dụng trong các nhà vườn ươm cây giống, vườn trồng lan Hồ Điệp, vườn rau hoặc vườn hoa màu là những nơi cần lượng ánh sáng vừa phải, đặc biệt vào thời điểm mùa hè khi ánh nắng mặt trời trở nên chói chang.

Ứng dụng của lưới che nắng
Ứng dụng của lưới che nắng

Lưới che nắng có rất nhiều công dụng trong đời sống hàng ngày như:

-Che nắng vườn ươm, cây trồng, vườn hoa, vườn lan, nhà lưới

-Che nắng ban công các tòa nhà cao tầng

-Che nắng hồ bơi

-Che nắng bãi giữ xe...

Vấn đề giá lưới lan che nắng trên thị trường hiện nay

Khảo sát một vài địa chỉ cung cấp lưới che nắng trên thị trường nước ta hiện nay thì giá lưới Thái Lan không thống nhất ở một con số cụ thể nào.Tuy nhiên, giá lưới còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng, chủng loại, hãng sản xuất và địa chỉ mua hàng. Có những loại lưới cùng chủng loại, chất lượng thế nhưng ở mỗi cửa hàng lại có giá khác nhau, nhìn chung con số chênh lệch không đáng kể.

Vấn đề giá lưới lan che nắng trên thị trường hiện nay
Vấn đề giá lưới lan che nắng trên thị trường hiện nay

Công ty Lê Hà Vina là một trong những cơ sở cung cấp lưới che mát uy tín , sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Thái Lan, qua các khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt được đánh giá đạt chuẩn chất lượng Thái Lan. Lưới che nắng tại công ty chúng tôi rất đa dạng về kích cỡ, màu sắc đem đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua lưới che nắng Thái Lan thì hãy liên hệ ngày với Lê Hà Vina để nhận được những tư vấn hữu ích nhất nhé.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 841
  •   Tháng hiện tại 67,808
  •   Tổng lượt truy cập 3,779,904