LƯỚI CHE NẮNG GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO?

Thứ ba - 12/06/2018 08:57
luoi che nang gia ca nhu the nao 1 luoi che nang gia ca nhu the nao 1

Yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định lựa chọn vật liệu này là chi phí. Vậy lưới che nắng giá cả như thế nào? Sử dụng lưới che nắng có thật sự là biện pháp tiết kiệm và hiệu quả hay không?

Nếu như trước đây người ta ưa chuộng sử dụng bạt, tôn, nhựa,... để che nắng hay trồng cây bóng mát xung quanh thì trong thời gian gần đây, rất nhiều hộ gia đình đã lựa chọn lưới che nắng để thay thế. Yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định lựa chọn vật liệu này là chi phí. Vậy lưới che nắng giá cả như thế nào? Sử dụng lưới che nắng có thật sự là biện pháp tiết kiệm và hiệu quả hay không?

Lưới che nắng giá cả như thế nào
Lưới che nắng giá cả như thế nào

Sử dụng lưới che nắng là biện pháp hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách che chắn nắng khác nhau, nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và cũng có thể sử dụng được. Ví dụ như:

  • Sử dụng tấm bạt hay tấm nhựa: do kết cấu kín nên những vật liệu này có thể che bóng râm, nhưng không có gió, vì thế không gian khá nóng bức. Ngoài ra bạt còn nhanh bị mục và nhựa dễ bị giòn khi sử dụng lâu ngày ngoài trời.
  • Sử dụng mái tôn: tôn khá bền nhưng là vật liệu hấp thụ nhiệt rất tốt nên dễ dàng bị nóng lên khiến không gian bên dưới rất nóng bức, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh cho mỗi gia đình vào ngày hè. Cách lắp đặt tôn cũng khá phức tạp, tốn kém.
  • Trồng cây xanh: không đạt độ che phủ tối đa, phải mất công chờ đợi và tiềm ẩn nguy hiểm vào ngày mưa bão.
Sử dụng lưới che nắng là biện pháp hiệu quả nhất
Sử dụng lưới che nắng là biện pháp hiệu quả nhất

Trong khi đó, sử dụng lưới che nắng lại có nhiều ưu điểm hơn. Lưới che nắng được làm từ sợi nhựa PE, HPDE nguyên chất đã qua xử lý chống mất màu và chống chịu thời tiết. Các sợi nhựa đan chéo tạo tấm lưới với lỗ siêu nhỏ, cho không khí xuyên qua nên vẫn có gió, bầu không khí bên dưới hết sức mát mẻ. Độ che phủ của lưới nhựa khoảng 60 - 80% nên bạn có thể lựa chọn độ che phủ phù hợp với mục đích sử dụng. Lưới loại tốt có độ bền từ 7 - 10 năm. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, hiện nay các công ty sản xuất lưới che nắng còn cho ra đời các sản phẩm với màu sắc vô cùng đa dạng.

Cân nhắc khi lựa chọn lưới che nắng giá rẻ

Giá lưới che nắng hiện nay có sự chênh lệch cao tùy vào chủng loại, chất lượng và địa chỉ bán lưới che nắng. Mức giá dao động trong khoảng 3.000đ/m2 đến hơn 40.000đ/m2. Thông thường khách hàng có xu hướng lựa chọn loại lưới dưới 20.000đ/m2.

Cân nhắc khi lựa chọn lưới che nắng giá rẻ
Cân nhắc khi lựa chọn lưới che nắng giá rẻ

Có nhiều địa chỉ bán lưới với giá thành rất rẻ, chỉ dưới 5.000đ/m2 nhưng chất lượng không đảm bảo: thiết diện sợi lưới mỏng, chống chịu lực và chịu thời tiết kém, nhanh bị mục rách và phai màu nên bạn cần cân nhắc khi chọn mua, tránh phải thay thế, sửa chữa lưới nhiều lần.

Với những lợi ích nổi bật như trên, không có lý do gì để bạn không thử sử dụng một sản phẩm lưới che nắng vừa đáp ứng chất lượng vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Nếu bạn muốn mua lưới che nắng chính hãng, chất lượng cao với giá thành đảm bảo thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 1
 
  •   Hôm nay 725
  •   Tháng hiện tại 50,705
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,594